Câu chuyện mang 500 nghìn đi mua kẹo kéo và cái kết bất ngờ

Google News

Bán hàng dễ chịu thế này thì ai cũng muốn đến "đóng họ" cho anh bán kẹo kéo này thôi.

"Chuyện là hai chị em trốn học để vi vu Sài Gòn thì gặp anh này. Hai cái chỉ 20 nghìn mà trong người mỗi đứa còn đúng tờ 500 nghìn. Hỏi anh có tiền thối không thì lắc đầu nhưng mà tay vẫn lia lịa làm kẹo. "Chắc ảnh làm cho khách khác" - hai chị em nghĩ.
Hai chị em vào đường sách đi dạo, cốt cũng mua gì đó để đổi tờ 500 nghìn (dù vẫn nghĩ anh ấy làm kẹo cho người khác và nếu ra anh đi rồi thì thôi).
Vi vu trong đường sách cả nửa tiếng, ra thấy anh vẫn đứng đó. Lại mua thì anh đưa cho hai đứa hai bịch anh hì hụi làm lúc nãy. Ngạc nhiên dễ sợ, hai đứa không nói không rằng đi mà anh ấy dù đã làm kẹo rồi vẫn không gọi lại và khi mình quay lại mua chẳng phàn nàn tiếng nào.
Sài Gòn ơi đáng yêu vậy sao tui nỡ rời đi".
Đây là câu chuyện được đăng tải trong một group người Sài Gòn nổi tiếng trên mạng xã hội . Người đàn ông bán kẹo kéo đã nhanh chóng kiếm được cảm tình của thực khách.
Cau chuyen mang 500 nghin di mua keo keo va cai ket bat ngo
Anh chủ bán kẹo kéo đáng yêu ở Sài Gòn. 
Thấy hai người mua hàng không có tiền lẻ để trả, họ im lặng rời đi nhưng anh không hề trách móc. Đến lúc họ quay lại, anh vẫn giữ thái độ thoải mái. Hành xử đáng yêu, bình tĩnh và sự chiều khách của anh bán kẹo kéo khiến người ta thấy dễ chịu vô cùng.
Dân mạng cũng xuýt xoa về độ đáng yêu của anh chủ bán kẹo kéo.
"Có trải nghiệm vui như vậy, ai cũng muốn mua thêm vài cây kẹo nữa ấy chứ", một dân mạng bình luận.
Theo Trình Ca/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)