Cặp mẹ con chênh nhau 31 tuổi trông như chị em cùng thi hoa hậu

Google News

Dù khoảng cách tuổi tác khá lớn, người mẹ 55 tuổi tỏ ra không hề kém cạnh về nhan sắc so với con gái mình trong cuộc thi hoa hậu này.

Theo Daily Mail, cặp mẹ con Laurie Meisak (55 tuổi) và Amy Meisak (24 tuổi, đến từ Hamilton, Anh) mới đây khiến mọi người bất ngờ khi cùng đăng ký tham dự cuộc thi hoa hậu. Điều đáng nói là vẻ trẻ trung, xinh đẹp không kém phần con gái của chị Laurie Meisak khiến nhiều người lầm tưởng họ là hai chị em.
Bà mẹ 55 tuổi này đã trải qua 4 lần sinh nở, song vẫn giữ được vóc dáng săn chắc và gương mặt trẻ trung. Tuần trước, chị đã khiến các giám khảo cuộc thi Galaxy UK đặc biệt ấn tượng, đem về ngôi vị á hậu 1.
Vẻ trẻ trung không kém con gái của Laurie Meisak. 
Con gái chị cũng từng "chinh chiến" qua nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. 9X tham dự cuộc thi đầu tiên khi mới 19 tuổi và đang giữ danh hiệu Hoa Hậu Grand International Scotland. Chính cô con gái cũng là người dạy mẹ mình cách đi catwalk, thể hiện bản thân sao cho thật ấn tượng.
Chia sẻ về quyết định tham gia cuộc thi, bà mẹ đến từ Hamilton cho biết: "Tôi chưa từng tham gia cuộc thi sắc đẹp nào cả. Đây là lần đầu tiên tôi thử sức với cương vị khác ngoài làm mẹ.
Tôi hy vọng rằng mình có thể truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ về việc tự tin vào bản thân, dù cơ thể bạn béo hay gầy, cao hay thấp, miễn là bạn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống của mình".
Chị Laurie tâm sự mình rất hạnh phúc khi được gia đình ủng hộ tham gia cuộc thi. Chị nói trước đây chị lúc nào cũng là người đứng sau hỗ trợ, cổ vũ cho các con của mình. Còn bây giờ, được chính gia đình làm hậu phương vững chắc khiến chị thực sự cảm động.
Cặp mẹ con chia sẻ họ thường bị nhầm lẫn là chị em mỗi khi ra ngoài vì sự trẻ trung của chị Laurie.
"Một lần khi chúng tôi đến tiệm làm tóc, người thợ làm đầu nói hai chúng tôi giống như chị em vậy. Gần đây, con gái cũng nhuộm màu tóc vàng giống tôi nên điều đó càng khiến nhiều người nhầm lẫn. Quả thực, Amy rất giống tôi hồi còn trẻ", bà mẹ nói.
Con gái chị Laurine cũng giành nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sắc đẹp. 
Do được thừa hưởng sắc đẹp từ mẹ mình, Amy sở hữu cho mình nhiều giải thưởng danh giá về sắc đẹp. Trong lần dự thi đầu tiên năm 19 tuổi, cô giành được vị trí á hậu 2, sau đó là lọt vào chung kết hoa hậu siêu mẫu quốc tế tại Fiji và đại diện Scotland tham dự Hoa hậu Trái Đất tổ chức tại Áo.
Kenny (56 tuổi) - người đại diện và là chồng chị Laurine - hoàn toàn ủng hộ vợ mình.
"Anh ấy là 'fan cứng' của tôi. Anh nói tôi hãy thử sức với bất cứ điều gì, miễn là cảm thấy hạnh phúc và không hối tiếc", người vợ cho biết.
Theo Anh Hoàng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)