Cặp đôi tranh cãi “cực gắt” về tiền bạc khi tham gia hẹn hò

Google News

Liệu cặp đôi có những suy nghĩ hoàn toàn trái ngược về vật chất có trao cho nhau cơ hội tiến xa hơn?

Ghép đôi thần tốc tập 55 cùng Cát Tường – Hứa Minh Đạt mai mối cho anh chàng Nguyễn Chân (31 tuổi, TP.HCM) – nhân viên văn phòng tại Long An và cô nàng Nguyễn Yến (30 tuổi, Bình Phước) – chủ spa ở TP.HCM.
Nguyễn Chân nhận mình là người rất bình thường, không có điểm gì mạnh nhưng có tật xấu hay cà rỡn những lúc bị áp lực. Chàng trai U30 có quan điểm sống rằng: “Em thích một cuộc sống bình thường, có tiền ít thì mình xài ít, có tiền nhiều thì mình cũng xài miễn cảm thấy thoải mái. Nhìn mặt em già vậy chứ em còn ham chơi lắm, có lần em đi phượt một mình xa nhất từ Long An tới mũi Cà Mau chụp hình xong về. Gia đình em có nhà ở TP.HCM và đất ở Long An nên 2 năm nữa em bán đất mua nhà đầu tư để có thu nhập ổn định. Em đang cảm thấy thoải mái với cuộc sống của mình nên chỉ muốn tàng tàng tận hưởng. Em chỉ cần bạn gái hiền, quan trọng là cảm giác của em”.
Nguyễn Yến có điểm mạnh dễ thích nghi, nấu ăn ngon; điểm yếu dễ tin người, thương người nên hay bị lừa.
Trong khi đàng trai có 2 mối tình đơn phương và chưa từng được nắm tay hay hôn bạn gái thì đàng gái trải qua 4 cuộc tình đều liên quan tới người yêu cũ.
Mối tình đầu tiên em quen được gần 2 năm, cũng tính tới chuyện lâu dài nhưng anh ấy quay lại với người yêu cũ. Có một lần anh ấy đánh em, đập nguyên trái dưa hấu vô đầu em, em tức quá lấy dép tạt lại luôn. Mối tình thứ 2 được gần 3 năm cũng liên quan tới người yêu cũ. Em hình như bị ám bởi người yêu cũ nên tất cả 4 mối tình đều liên quan tới người yêu cũ. Em chỉ cần bạn trai biết quan tâm, chia sẻ những lúc mình mệt mỏi, không cần biết quá nhiều, nếu không biết em dạy. Em muốn người đàn ông phải có chí, cả hai phải cùng cố gắng”, nữ chủ spa trải lòng.
Mở cửa trái tim, sau khi tặng quà lần đầu gặp gỡ, Nguyễn Yến thẳng thắn hỏi bạn trai: “Nếu giả dụ anh với em quen nhau thì mình đừng tàng tàng nữa. Bây giờ anh chỉ muốn đủ ăn đủ mặc là được nhưng bản thân em muốn phải có gì đó hơn thế thì anh có thể cố gắng hơn được một xíu không? Ví dụ có đất mình phải cố gắng xây nhà, sau đó cố gắng mua được cái xe. Chỉ hai vợ chồng thì không nói nhưng mai kia có con không thể nào cứ tàng tàng để con cái thua bạn thua bè được. Càng tân tiến mình càng phải cố gắng theo kịp thời đại, chứ bạn bè đi tới đâu rồi nhưng mình vẫn ở một chỗ thì cũng không hay”.
Nguyễn Chân đáp lại: “Những điều em nói đúng nhưng cuộc sống của anh bây giờ rất ổn rồi, quan điểm về vật chất của anh cũng chả muốn cái gì là nhiều. Đối với anh, xe thì có đi là được, nhà có ở là được, để mà anh nhìn người ta có cái này rồi cố gắng có luôn, nếu khả năng đạt được thì không thành vấn đề nhưng khả năng mình không đạt được mà cứ cố gắng rồi lao theo nó thấy cuộc sống không có ý nghĩa gì hết. Em muốn một người đàn ông như vậy thì anh không phải người phù hợp với em”.
Trước hai quan điểm hoàn toàn trái ngược, ông bà mối có đưa ra lời khuyên để đàng trai thay đổi suy nghĩ hướng tới cuộc sống tốt hơn, anh chàng U30 hồn nhiên giải thích: “Bởi vậy em mới tìm một người có cách sống giống em. Sau này khi có con, em sẽ tạo cho nó những điều kiện cơ bản nhất để nó tự phát triển theo bản thân nó chứ không áp con phải học cái này, cái kia. Chính bản thân em đã bị vô sự gò bó đó nên em thấy rất áp lực. Em cũng cố gắng đi làm nhưng làm chỉ để có môi trường làm trong đó thôi. Giờ này mà mua xe hơi, nhà lầu là không nổi. Vì suy nghĩ của em về cuộc sống là như vậy, nó rất ok nên em muốn tìm bạn gái có suy nghĩ vậy. Theo em tính cứ một tỉnh thành sẽ có 8 cô gái giống em, hiện giờ em đang đi tìm người giống mình. Em không tin là em không tìm được”.
Kết thúc cuộc trò chuyện “cực gắt”, cặp đôi có quan điểm về tiền bạc khác nhau đã không bấm nút hẹn hò.
Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)