Cantona công bố sự nghiệp mới khó tin, biểu diễn ở Manchester

Google News

Huyền thoại của Manchester United, Eric Cantona đã công bố sự nghiệp mới và sẽ có màn ra mắt hoành tráng tại Manchester.

Kể từ khi giã từ sự nghiệp bóng đá vào năm 1997, huyền thoại Eric Cantona của Manchester United đã trải qua rất nhiều nghề nghiệp khác nhau. Và bây giờ, cựu danh thủ 57 tuổi người Pháp chuẩn bị thử sức ở lĩnh vực ca hát trước sự chứng kiến của những người hâm mộ “quỷ đỏ”.
Huyền thoại của Manchester United Eric Cantona đang bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bằng chuyến lưu diễn ở cả Vương quốc Anh và châu Âu. Vâng, bạn đã đọc đúng. Danh thủ người Pháp “treo giày vào năm 1997 sau khi chơi cho CLB cuối cùng là Manchester United. Sau đó, ông chuyển sang sự nghiệp diễn xuất, cũng như quảng bá cho rất nhiều công ty.
Cantona cong bo su nghiep moi kho tin, bieu dien o Manchester
Cantona là huyền thoại bất tử trong lòng các fan Man United. ẢNH: GETTY 
Người đàn ông hiện 57 tuổi này cũng có một thời gian ngắn làm Giám đốc bóng đá của đội bóng Mỹ New York Cosmos. Bây giờ, Cantona đi theo một hướng khác khi bắt đầu sự nghiệp làm ca sĩ. Một thông báo vào thứ Sáu (giờ quốc tế) đã xác nhận rằng cựu tuyển thủ quốc tế người Pháp sẽ trực tiếp cầm mic ca hát lần đầu tiên trong chuyến lưu diễn ở Vương quốc Anh và Ireland.
Cantona sẽ biểu diễn ba buổi trực tiếp tại Manchester, London và Dublin vào tháng 10, đồng thời ông cũng sẽ lưu diễn châu Âu. Chuyến lưu diễn mang tên "Cantona Sings Eric On Stage", kèm đĩa đơn solo đầu tiên của ông được công bố vào ngày 2-6 tới.
Eric Cantona cho biết: “Năm tới, tôi sẽ chơi với một ban nhạc, nhưng hiện tại, tôi đang bắt đầu với một cây đàn piano khiêm tốn ở những địa điểm thân mật. Tôi sẽ bắt đầu ở Manchester vì đó là thành phố của tôi, vì bóng đá, tất nhiên, cũng như bầu không khí chung ở đó”.
Cantona đã kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình ở tuổi 30 vào năm 1997. Trong trích dẫn từ cuốn sách Fever Pitch: The rise of the Premier League, Cantona giải thích về quyết định giải nghệ quá sớm của mình.
Eric Cantona nói: "Tôi sợ một điều - sự trống rỗng. Tôi ghét sự trống rỗng. Khi tôi mất đi đam mê, mất đi ngọn lửa trong mình, tôi mới giải nghệ. Tôi cố thắp lại nhưng biết đâu là kết thúc. Tôi ngưỡng mộ những cầu thủ thi đấu đến năm 40 tuổi nhưng…”
Đồng đội cũ của Eric Cantona tại MU là Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ sự ngạc nhiên trước quyết định của Cantona, nhưng cho rằng đó là phong cách điển hình của những người Pháp bí ẩn.
Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ trên website Manutd.com: “Sau trận đấu với West Ham, khi chúng tôi đánh bại họ 2-0 trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, Eric Cantona đã thuê một nhà hàng tên là Tarantella ở Poynton.
Ở đó chỉ dành cho gia đình và bạn bè của anh ấy, bố và anh trai anh ấy, tôi và vợ của tôi, cùng Jordi Cruyff và bạn gái của anh ấy. Vì vậy, chỉ có ba cầu thủ chúng tôi ở đó.
Chúng tôi đã có một bữa tiệc, khiêu vũ suốt đêm, thực hiện điệu nhảy Pulp Fiction nổi tiếng, tôi vẫn có thể nhớ Eric Cantona đã ở đó! Lúc 4 giờ sáng, chúng tôi nói lời tạm biệt và vài ngày sau, tôi cùng Jordi và các đối tác của chúng tôi đi xuống London.
Khi đến London, chúng tôi xuống tàu và biết về tin tức của Eric Cantona trên đài phát thanh, đó là quyết định nghỉ hưu. Đó chính là phong cách của Eric Cantona. Anh ấy chưa bao giờ đề cập bất cứ điều gì với chúng tôi khi chúng tôi tổ chức tiệc tùng hai ngày trước”.
Theo Phạm Quang/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)