Cảm động cha đơn thân tìm gia đình mới cho con trước khi chết

Google News

Người cha đơn thân có tên Nick Rose bị ung thư giai đoạn cuối nhưng vẫn cố tìm một gia đình mới cho con trai khiến không ít người rơi nước mắt.

Nick Rose (40 tuổi) đến từ Devon, Anh. Hiện con trai của anh Logan được 4 tuổi và anh là người cha đơn thân. Nhưng trong suốt khoảng thời gian dài anh đã phát hiện mình bị mắc căn bệnh ung thư xương.
Cam dong cha don than tim gia dinh moi cho con truoc khi chet
 Nick Rose cùng con trai trong một buổi Giáng sinh. Nguồn ảnh: Báo Công Lý.
Dù kinh tế không khá giả và rất vất vả nuôi dậy Logan một mình nhưng chưa bao giờ Nick Rose đầu hàng trước căn bệnh quái ác. Hằng ngày anh vẫn đều đặn cùng con đi tập thể dục và uống thuốc với hy vọng sống càng lâu càng tốt. Bởi với anh điều quan trọng nhất là còn phải lo cho tương lai của cậu con trai kém may mắn không có tình thương của mẹ.
Nhưng số phận vẫn thử thách anh khi các tế bào ung thư đã lây từ xương ra đến phổi. Giờ sức khỏe của Nick Rose đã xấu đi nhiều. Biết mình không thể sống được lâu nữa nên người bố này đã có quyết định tìm một gia đình mới cho con.
Anh dành toàn bộ thời gian, sức lực cũng như cả kinh tế để tìm đến những gia đình hiếm muộn con và thuyết phục họ nuôi con trai của mình. Thật may mắn đã có một gia đình ở Torquay đồng ý sẽ chăm sóc cho con của Nick Rose khi anh không còn trên đời.
Cam dong cha don than tim gia dinh moi cho con truoc khi chet-Hinh-2
 Logan đã may mắn có được một người cha tuyệt vời trong cuộc đời của mình. Nguồn ảnh: Báo Công Lý.
Vậy là tâm nguyện cuối cùng của người cha đơn thân Nick Rose cũng đã đạt được. Giờ anh nhẹ nhàng đối diện với bệnh tật và chờ đến ngày "về với chúa". Aaron Crompton - một người bạn thân chia sẻ về Nick: "Anh là một người đàn ông rất tốt, với Nick Rose không có gì quan trọng bằng bé Logan. Nhưng tất cả mọi chuyện xung quanh anh ấy giống như một trò đùa".
"Mới đây một khối u trên người Nick Rose đã bị nhiễm trùng và hiện sức khỏe của anh ấy rất tệ. Tôi đang cố gắng gây quỹ nhiều hết mức có thể để giúp Nick. Anh ấy là một người tuyệt vời, người cha tuyệt vời đối với Logan. Mọi người đều biết và yêu mến anh ấy. Rất nhiều người sẽ nhớ đến Nick", Amy - em gái của Compton chia sẻ.
Theo Tuyết Nhung/Công lý

>> xem thêm

Bình luận(0)