Bùi Tiến Dũng lái siêu xe 24 tỷ đồng đến sân tập

Google News

Cuộc sống của Bùi Tiến Dũng khiến ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ.

Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997 tại làng Bào, xã Phúc Thịnh (huyện miền núi Ngọc Lặc, Thanh Hóa). Ngay từ nhỏ anh từng được mệnh danh là "người nhện trong khung gỗ" bởi lối di chuyển linh hoạt, nhanh nhạy cản phá những đường bóng hiểm hóc của đối thủ.

Bui Tien Dung lai sieu xe 24 ty dong den san tap

Sở hữu chiều cao 1m81, gương mặt nam tính với chiếc cằm vuông, mũi cao cùng đôi mắt mí lót, anh là hình mẫu lý tưởng của không ít cô gái. Trong một chia sẻ năm 2018, Bùi Tiến Dũng cho biết có thời điểm anh suýt phải từ bỏ giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Năm 2012, đội bóng trẻ của anh  bị giải thể, để có tiền, anh phải làm công việc phụ hồ để giúp đỡ gia đình. Bước ngoặt đã đến khi HLV Nguyễn Thành Dũng phát hiện và gọi Tiến Dũng về tập luyện tại đội trẻ Thanh Hóa. 

Bui Tien Dung lai sieu xe 24 ty dong den san tap-Hinh-2

Bùi Tiến Dũng và chiếc xe hơi đầu tiên có giá 2 tỷ.

Bắt đầu nổi lên từ giải U23 Châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc, ngoài luyện tập chuyên môn, chàng trai trẻ còn nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, người đại diện cho không ít nhãn hàng.

Chính vì vậy, cuộc sống thủ môn xứ Thanh cũng sang xịn hơn trước. Ngoài khoác lên người những trang phục đắt giá đến từ các thương hiệu nổi tiếng, anh còn tậu cho mình không ít xế hộp tiền tỷ để thuận tiện cho việc đi lại.

Bui Tien Dung lai sieu xe 24 ty dong den san tap-Hinh-3

Thêm một siêu xe giá trị khác (Ảnh: Zing.vn).

Theo đó, trong khoảng 1 năm trở lại đây, anh thường xuyên lái những chiếc siêu xe hạng sang đến sân tập. Ban đầu, chàng thủ môn rinh về cho mình chiếc Mercedes GLC 250 có giá bán trên thị trường khoảng 2 tỷ đồng.

Và khoảng 2 tháng trước, anh lại bị bắt gặp đang "nhún nhảy" trong chiếc BMW i8 mới toanh. Chiếc xe này có giá bán dao động từ 7 - 8 tỷ đồng.

Bui Tien Dung lai sieu xe 24 ty dong den san tap-Hinh-4

Chiếc BMW i8.

Ở loạt khoảnh khắc mới nhất, Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi lái chiếc McLaren 720s Spider màu xanh nước biển đi tập. Được biết mẫu siêu xe này khi về đến Việt Nam khoảng 24 tỷ đồng.

Trước đó, vào khoảng háng 1/2021, Dũng cũng từng lái siêu xe Ferrari 488 GTB giá 15 tỷ đồng xuống Bà Rịa Vũng Tàu dự một sự kiện. Tuy nhiên, chiếc McLaren màu xanh dương mới đây là chiếc xe giá trị nhất anh mang tới sân tập.

Bui Tien Dung lai sieu xe 24 ty dong den san tap-Hinh-5

Chiếc McLaren 720s Spider màu xanh nước biển (Ảnh: Zing.vn).

Khi được hỏi về việc có phải bản thân sở hữu siêu xe này không, anh từ chối trả lời. Nhưng, một số dân chơi và bạn bè của Bùi Tiến Dũng tiết lộ những chiếc xe 9X từng đi có nguồn gốc từ một người bạn thân của Dũng.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)