Bống “Hoa hồng trên ngực trái” thướt tha bên hoa phượng đỏ

Google News

Diện áo dài trắng thướt tha, Hồng Nhung khoe vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng dưới những chùm hoa phượng đỏ ngợp trời.

Mỗi mùa phượng nở, các thiếu nữ lại đua nhau chụp ảnh nghệ thuật bên loài hoa rực rỡ này.
Bong “Hoa hong tren nguc trai” thuot tha ben hoa phuong do
Hồng Nhung (13 tuổi) - diễn viên nhí nổi tiếng cũng vừa thực hiện bộ ảnh nghệ thuật xinh đẹp bên hoa phượng đỏ. Diện áo dài trắng thướt tha, Hồng Nhung gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng dưới những chùm phượng đỏ ngợp trời.
Bong “Hoa hong tren nguc trai” thuot tha ben hoa phuong do-Hinh-2
Những khoảnh khắc gợi lên ký ức đẹp thời cặp sách đến trường của mỗi người. Mẫu nhí 13 tuổi muốn lưu lại kỷ niệm đẹp bên loài hoa được xem là biểu tượng của thuở học trò.
Bong “Hoa hong tren nguc trai” thuot tha ben hoa phuong do-Hinh-3
Bộ ảnh được thực hiện tại công viên Yên Sở (Hà Nội) bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Đình Vinh. Không chỉ Hồng Nhung, nhiều cô gái cũng đến đây chụp ảnh nghệ thuật giữa hai hàng phượng đỏ rực rỡ.
Bong “Hoa hong tren nguc trai” thuot tha ben hoa phuong do-Hinh-4
Hồng Nhung là diễn viên nhí nổi tiếng, được đông đảo khán giả yêu mến. Cô bé được biết đến nhiều hơn khi đảm nhiệm vai Bống trong bộ phim truyền hình ăn khách "Hoa hồng trên ngực trái".
Bong “Hoa hong tren nguc trai” thuot tha ben hoa phuong do-Hinh-5
Hồng Nhung gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc. Nhiều người lầm tưởng, cô bé được đào tạo bài bản từ nhỏ hoặc sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật.
Bong “Hoa hong tren nguc trai” thuot tha ben hoa phuong do-Hinh-6
Tuy nhiên, Hồng Nhung từng chia sẻ, cô bé diễn bằng bản năng và bằng những kinh nghiệm góp nhặt được trong nhiều năm bén duyên với nghề. 13 tuổi, Hồng Nhung đã có 8 năm theo đuổi sự nghiệp điện ảnh. Cô bé được lòng khán giả bởi những vai diễn đa dạng.
Bong “Hoa hong tren nguc trai” thuot tha ben hoa phuong do-Hinh-7
Hồng Nhung từng tham gia hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Cả một đời ân oán, Những cô gái trong thành phố, Về nhà đi con...Hồng Nhung sở hữu gương mặt trái xoan, nụ cười tươi tắn, dễ thương.
Bong “Hoa hong tren nguc trai” thuot tha ben hoa phuong do-Hinh-8
Trong mỗi bộ ảnh nghệ thuật, cô bé không khác nào những mẫu nhí chuyên nghiệp. Hình ảnh gây thương nhớ của mẫu nhí 13 tuổi.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)