Bổ quả đu đủ, dân mạng "tá hỏa" với thứ xuất hiện bên trong

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn bề ngoài như bình thường nhưng khi bổ ra, quả đu đủ khiến nhiều người tá hỏa bởi thứ bên trong. Chính vì thế, dân mạng thích thú chia sẻ rần rần trên MXH.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội Facebook, có tên Chery đã khiến dân mạng phải xôn xao khi đăng tải những hình ảnh về cây đu đủ lạ khiến ai nhìn cũng cảm thấy tò mò.
Cụ thể, trong bài đăng của mình kèm theo những hình ảnh, Chery có viết: "Cây đu đủ nhà tôi. Ảnh do mẹ chụp. Có ai thấy trường hợp như thế này chưa?".
Bo qua du du, dan mang
 Khi bổ ra, hình ảnh bên trong quả đu đủ khiến người ta có phần bất ngờ, thích thú.
Nhìn bề ngoài, trái đu đủ được nickname Chery đăng tải không có gì đặc biệt. Ấy thế nhưng khi bổ ra thì phần bên trong lại khiến nhiều người ngã ngửa. Chẳng là bên trong quả đu đủ này còn mang thêm 2 quả đu đủ nhỏ khác, nhiều dân mạng gọi là "quả đu đủ mang bầu".
Trước đây, mạng xã hội cũng từng xôn xao trước hình ảnh "quả đu đủ mang bầu" ở Nghệ An. Bề ngoài quả đu đủ nhìn hết sức bình thường, thế nhưng khi bổ ra bên trong nó có tới 4 quả nhỏ khác.
Theo nhiều bình luận của dân mạng cho rằng việc "đu đủ mang bầu" có thể là do hiện tượng đột biến gen. Nhìn thì tưởng bình thường nhưng những "bào thai" của "đu đủ mang bầu" lại giống múi mít.
Bo qua du du, dan mang
Nickname P.A bình luận: "Nhìn hay nhỉ, không biết ăn ra sao nhưng nhìn thấy là thích mắt rồi. Kiểu tò mò ý".
Còn nickname Q.A để lại bình luận: "Chắc là do đột biến gen thôi. Nhưng nhìn cũng hay hay, nhớ là cách đây khoảng tầm 3 năm ở Nghệ An cũng có trường hợp tương tự."
Hiện quả "đu đủ mang bầu" của nickname Chery vẫn tiếp tục được CĐM chia sẻ rần rần.

Clip Chém Trái Đu Đủ Ra Thì Phát Hiện Tổ Cuốn Chiếu Rợn Người .Amazing Exotic Animals & Papaya - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)