Bố mẹ hoa hậu Khánh Vân hào hứng nhảy điệu 'Ghen Cô Vy'

Google News

Cư dân mạng thích thú khi cả ba và mẹ của Hoa hậu Khánh Vân cùng con gái nhảy theo điệu nhạc.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân chia sẻ trên trang facebook cá nhân một đoạn video. Theo đó, đoạn video không chỉ có Khánh Vân mà còn có sự góp mặt của cả ba và mẹ cô. Cà nhà cùng đeo khẩu trang, Khánh Vân đứng giữa và ba mẹ đứng hai bên, ba người hào hứng nhảy theo điệu nhạc đang thành xu hướng gần đây – "Ghen Cô Vy".
Video được Khánh Vân chia sẻ trên trang facebook cá nhân
 
Những bước nhảy vụng về của hai bác nhưng lại tạo nên sự hài hước và thích thú cho người xem. Bên dưới có nhiều người hâm mộ thích thú nhận xét: “Ba mẹ Khánh Vân chịu chơi ghê thật đó'', "Hai bác dễ thương quá'', "Cả nhà dễ thương thế này thì làm gì có virus nào lại gần được”. Hay có khán giá còn đưa ra ý kiến Khành Vân mang luôn bài hát này đi dự thi phần thi tài năng cho cuộc thi quốc tế để cả thế giới biết đến Việt Nam.
"Ghen Cô Vy” là một sản phẩm âm nhạc với sự góp giọng của Min và Erik nhằm hưởng ứng cuộc chiến chống đại dịch corona nằm trong dự án của Viện Sức khoẻ, Nghề nghiệp và Môi trường thuộc Bộ Y tế thực hiện đã và đang gây "bão" từ trong nước đến hàng loạt kênh truyền thông quốc tế.
Bo me hoa hau Khanh Van hao hung nhay dieu 'Ghen Co Vy'
Khánh Vy cùng ba mẹ trong ngày đăng quang 
Theo Minh Ngọc (Vietnamnet)

>> xem thêm

Bình luận(0)