Bồ cũ Quang Hải mắng mẹ ruột "mất nết"

Google News

Chia sẻ cuộc trò chuyện thân mật với mẹ ruột, Huỳnh Anh không ngờ tự đẩy mình vào thị phi.

Trên Facebook mới đây, Huỳnh Anh hào hứng đăng tải hình ảnh với mẹ. Khoảnh khắc ghi lại, bồ cũ Quang Hải đặt tay dưới cằm đấng sinh thành, còn mẹ tựa đầu vào con gái chụp ảnh thân thiết.
"Nhớ gì hơn nhớ mẹ iu", Huỳnh Anh đính kèm. Có lẽ do tình hình dịch bệnh, cô không thể về thăm mẹ ở Nha Trang nên đăng nhẹ chiếc ảnh hai mẹ con cho vơi bớt nỗi nhớ.
Bo cu Quang Hai mang me ruot
Huỳnh Anh nhớ mẹ. 
Dưới bài viết Huỳnh Anh còn tiết lộ thêm đoạn tin nhắn trò chuyện cùng mẹ. Nội dung, cô khoe mẹ muốn test trước một loại mỹ phẩm. Nếu thấy "ok" Huỳnh Anh sẽ chỉ mẹ cách dùng.
Có lòng tốt nhưng Huỳnh Anh đã bị mẹ phũ phàng từ chối: ''Thôi mẹ đẹp lắm rồi, không cần đâu". Đáp lại, bạn gái cũ Quang Hải gây tranh cãi khi nhắn gọn lỏn một câu: ''Mất nết''.
Bo cu Quang Hai mang me ruot
 Tin nhắn với mẹ gây tranh cãi của Huỳnh Anh.
Cách xưng hô này của Huỳnh Anh lập tức bị lên án. Cư dân mạng cho rằng cô như vậy là vô lễ, không tôn trọng quyền trên. "Con cái bảo mẹ mất nết", "Mày láo ha", "Con lại chửi mẹ mất nết",... một số nhắc nhở Huỳnh Anh.
Bên cạnh đó, có người lại bênh vực Huỳnh Anh. Họ cho rằng cách nói chuyện giữa hai mẹ con Huỳnh Anh là dễ thương, thể hiện được sự thân mật, vui vẻ.
Bo cu Quang Hai mang me ruot
Dân tình nhắc nhở Huỳnh Anh. 
Trước những bình luận trái chiều, Huỳnh Anh hiện vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào. Trong bài viết mới nhất, cô đăng tải hình ảnh ăn sáng kèm chú thích: "Dậy sớm để thành công". Có vẻ gái xinh Nha Trang không hề bận tâm đến chuyện bị mọi người lên án về cách xưng hô với mẹ.
Bo cu Quang Hai mang me ruot
Hai mẹ con sống rất tình cảm. 
Huỳnh Anh (SN 1999, đến từ Nha Trang, hiện sống ở Hà Nội) bắt đầu gây chú ý kể từ khi được Quang Hải công khai hẹn hò hồi giữa tháng 5/2020. Thời gian bên nhau, chân sút Đông Anh gây chú ý khi nhiều lần đưa bạn gái về chơi với gia đình. Nam cầu thủ cũng từng về tận Nha Trang thăm nhà gái.
Bo cu Quang Hai mang me ruot
Bức ảnh Quang Hải công khai Huỳnh Anh là bạn gái. 
Những tưởng mối tình này sẽ có kết thúc viên mãn nhưng vào tháng 11 năm ngoái, Huỳnh Anh bị một cô gái tố cướp bạn trai mình. Giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, Quang Hải cũng gây sốt khi lên tiếng tuyên bố đã chia tay Huỳnh Anh từ lâu.
Kể từ đó đến nay Huỳnh Anh - Quang Hải, mỗi người một hướng đi và không còn bất kỳ liên quan gì đến nhau.
Theo Tít/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)