Bị tung clip nóng trong đám cưới, nữ MC Liên minh huyền thoại nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trên trang cá nhân của nữ MC Liên minh huyền thoại tự thú nhận và xin được mọi người tha thứ.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước sự việc một cô dâu bị tung clip nóng trong đám cưới. Người cho chiếu clip này trong bữa tiệc không ai khác chính là chú rể khiến cô dâu và người nhà, bạn bè ê chề. Sự việc đã thu hút sự chú ý của truyền thông Trung Quốc và các nước trong khu vực trong đó có Việt Nam.
Nhiều dân mạng Trung Quốc cho rằng cô dâu trong clip nóng không ai khác chính là MC giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hạng 2 của Trung Quốc, Lý Phương Nghệ Luy. 
Bi tung clip nong trong dam cuoi, nu MC Lien minh huyen thoai noi gi?
 Nữ MC xinh đẹp được cho rằng chính là nhân vật chính trong clip nóng.
Trước khi xảy ra vụ việc, Lý Phương Nghệ Luy đã chia sẻ một đoạn trạng thái đầy nghi ngờ trên trang cá nhân. Cô nàng viết: "Tôi và người đàn ông này nảy sinh tình cảm sau một thời gian chơi game cùng nhau. Lúc ấy tôi không hề biết anh ta đã có bạn gái, tôi vẫn nghĩ anh ta còn độc thân. Sau này phát hiện ra, tôi tra hỏi mãi anh ta mới chịu thừa nhận nhưng liên tục bào chữa rằng mối quan hệ của họ đang rất tệ và sắp sửa chia tay rồi...

Tuy nhiên sau đó, anh ta vẫn không chịu chia tay với người phụ nữ kia nhưng vẫn nói dối và tiếp tục mối quan hệ với tôi... Trong một lần tranh cãi, vì tức giận nên tôi đã trả đũa bằng cách đến gặp người phụ nữ kia và làm điều sai trái (gửi cho đối phương xem clip nóng của mình với bạn trai). Điều này là một sai lầm, tôi rất xin lỗi và chấp nhận sự chỉ trích của mọi người".
Bi tung clip nong trong dam cuoi, nu MC Lien minh huyen thoai noi gi?-Hinh-2
Trạng thái được nữ MC đăng tải thừa nhận mình là người thứ 3. 
Thế nhưng nhiều người cho rằng, cô dâu lộ clip nóng trong đám cưới không phải Lý Phương Nghệ Luy, cả hai chỉ có vóc dáng tương đối giống nhau chứ không phải là một. Dù vậy thì hành động trở thành người thứ 3, trơ tráo gửi clip 18+ cho "chính thất" xem của nữ MC cũng đang bị cộng đồng mạng Trung Quốc "ném đá" dữ dội.

Xem thêm clip: Ngoại tình với anh rể ngay trước đám cưới, chú rể 'nín đau thương' tung clip nóng ngay giữa hội trường - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)