Bị “tóm“ vì phạm luật giao thông, cô gái cưới luôn anh cảnh sát

Google News

(Kiến Thức) - Vi phạm luật giao thông tưởng chừng là điều tồi tệ với nhiều người nhưng với cô gái trong câu chuyện này lại bất ngờ tìm được hạnh phúc của đời mình chỉ sau 1 lần bị "tóm".

Duyên số là một điều gì đó rất khó nói, có duyên dù đi đâu, làm gì cũng sẽ tìm thấy nhau. Và chắc hẳn rằng không một cô gái nào có thể nghĩ rằng mình sẽ gặp được chồng tương lai vào thời điểm... bị xử lý vi phạm giao thông éo le như câu chuyện của cô gái này. 
Bi “tom“ vi pham luat giao thong, co gai cuoi luon anh canh sat
 Hình ảnh cô gái được CSGT Quảng Trị lắp gương chiếu hậu gây xôn xao mạng xã hội cách đây hơn 1 năm.
Cuộc gặp gỡ định mệnh với chồng hiện tại của cô gái Đoàn Bảo Trân (sinh năm 1990, quê Triệu Phong, Quảng Trị) hiện tại đang gây sốt trên mạng xã hội. Theo đó, vào ngày 18/3/2019 một cô gái vì đi xe máy không gương chiếu hậu nên đã bị CSGT xử lý vi phạm và giúp lắp gương.
Theo chia sẻ của Bảo Trân, cô gặp chồng mình lần đầu tiên khi cô bị xử lý vi phạm, sau đó lại tiếp tục gặp gỡ 1 lần khác khi cả 2 đang đi trên đường. Và sau 2 lần gặp gỡ chính anh cảnh sát đã "tóm" cô ngày nào lại làm quen với cô.
Cặp đôi đã có những cuộc trò chuyện hết sức ăn ý và hơn 1 tháng sau họ trở thành người yêu, đến hôm nay 20/11 thì chính thức về chung 1 nhà.
Bi “tom“ vi pham luat giao thong, co gai cuoi luon anh canh sat-Hinh-2
 Từ chiếc gương chiếu hậu, cô gái tìm được chồng là cảnh sát giao thông.
Hơn 1 năm trôi qua, tưởng chừng như đây chỉ là câu chuyện của 1 cô gái may mắn được các chiến sĩ CSGT giúp đỡ lắp gương chiếu hậu thì một cái kết "có hậu" đã xảy ra. Giờ đây cô nàng lại vào vai cô dâu còn anh CSGT đảm nhận vai chú rể, một "happy ending" định mệnh từ chiếc gương xảy ra vô cùng hiếm thấy.
Bi “tom“ vi pham luat giao thong, co gai cuoi luon anh canh sat-Hinh-3
 Câu chuyện tình yêu của cô gái và anh cảnh sát trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.
Trước câu chuyện tình yêu định mệnh dễ thương của cô nàng Bảo Trân nhiều người thích thú gửi lời chúc phúc đến họ. Tất cả đều rất bất ngờ vì cặp đôi gặp gỡ nhau trong tình huống quá đặc biệt, như một định mệnh được sắp đặt sẵn vậy. 
Hiện tại, câu chuyện tình yêu định mệnh của Bảo Trân và chồng vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Chuyện Tình Yêu: Chuyện tình "Good Girl" Đông Nghi và "Bad Boy" Phúc  - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)