Bị tố có ruồi trong thức ăn, quán ốc ở Huế công khai xin lỗi

Google News

Sau khi một nữ TikToker đăng tải video về trải nghiệm không tốt tại quán ốc nằm trên đường Lê Lợi (TP Huế), chủ quán đã công khai xin lỗi và tạm ngưng hoạt động trong vài ngày.

Video về trải nghiệm không tốt tại quán ốc nằm trên đường Lê Lợi gây sự chú ý trên mạng xã hội, thu hút hơn 5 triệu lượt xem. Theo đó, nữ TikToker nổi tiếng phản ánh có ruồi bên trong bát sò lụa. Thêm vào đó, xuất hiện trong video là hình ảnh ống đũa bẩn, nhiều dầu mỡ và bát "vẫn còn cọng hành", rửa chưa sạch. Theo tìm hiểu, đây là một quán ăn khá có tiếng tại Huế. Do đó, vụ việc gây chú ý và nhanh chóng nhận về hàng chục ngàn lượt tương tác.

Ngay sau đó, chủ quán ốc ở Huế này đã liên lạc xin lỗi khách hàng vì những trải nghiệm không tốt, hy vọng "nếu biết sai, nhận sai và sửa sai" thì sẽ được khách hàng cảm thông và tiếp tục ủng hộ. Bên cạnh đó, chủ quán đã đăng tâm thư xin lỗi công khai trên Fanpage, cho biết "đón nhận sự việc như sóng gió trong chuyện kinh doanh".

Ghi nhận góp ý từ nữ khách hàng, chủ quán đã quyết định tạm ngưng hoạt động trong vài ngày để khắc phục vấn đề vệ sinh. Đồng thời, xây dựng lại quy trình đào tạo nhân viên và nâng cấp cơ sở vật chất.

"Chúng tôi xin lỗi khách hàng vì những trải nghiệm không tốt tại quán. Đây như là một lời nhắc nhở để quán thận trọng và chăm chút hơn. Chúng tôi tin rằng, nếu biết sai, nhận sai và sửa sai thì khách hàng cũng sẽ cảm thông và ủng hộ", chủ quán bày tỏ.

Bi to co ruoi trong thuc an, quan oc o Hue cong khai xin loi

Hình ảnh xuất hiện trong video của nữ TikToker (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi chủ quán có động thái công khai xin lỗi, nhiều thực khách và người dùng mạng xã hội để lại bình luận khen ngợi cách xử lý của chủ quán ốc.

"Thái độ xử lý của chủ quán rất thiện chí. Mong rằng biến cố không mong muốn này sẽ là kinh nghiệm để quán phát triển hơn trong tương lai", tài khoản Nguyen Trung Tien bình luận.

"Mình không rõ diễn biến vụ việc như thế nào, nhưng đánh giá cao thái độ và cách ứng xử của quán. Đâu ai muốn mắc sai lầm, nhưng thái độ sau đó mới quyết định tất cả.

Vậy nên, ai chưa từng ghé quán thì có thể đến cảm nhận xem như nào; ai đã từng ghé quán thì có thể quay lại để thấy được sự thay đổi về chất lượng phục vụ. Cùng chờ đợi sự đổi mới của quán trong tương lai", tài khoản Quang Lee nhận xét.

"Xử lý chuẩn mực, thông minh. Chúc quán sớm trở lại và phát triển hơn", "Hãy xem đây như một bài học đắt giá để thay đổi tích cực hơn"... Một số tài khoản khác viết.

Bi to co ruoi trong thuc an, quan oc o Hue cong khai xin loi-Hinh-2

Trước đó, nữ TikToker phản ánh ống đũa bẩn, nhiều dầu mỡ và bát "vẫn còn cọng hành" (Ảnh: Chụp màn hình)
Theo Linh Trang/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)