Bi hài “soái ca" đốt hết quà vì bị bạn gái từ chối

Google News

"Soái ca" tỏ tình bị bạn gái từ chối với câu nói " Mày điên à???" thế là mang quà đốt hết .

Mới đây cư dân mạng lại lan truyền một clip về câu chuyện tình bi hài của anh chàng yêu đơn phương cô gái, khi tỏ tình thì bị cô gái ấy từ chối phũ phàng chỉ 3 chữ " MÀY ĐIÊN À???".
Chắc chắn khi xem xong đoạn clip, ai nấy đều thương cảm cho màn tỏ tình của chàng trai "tội nghiệp" này! Được biết, anh chuẩn bị rất kỹ lưỡng chỉ chờ người yêu đi học về là tiến hành kế hoạch tỏ tình.Thế nhưng trái ngang thay, cô gái ấy đã phủi tay, xua đuổi không màng đến đóa hồng rực rỡ và cả lời khuyên từ hai người bạn của chàng trai là "Nhận đi cho nó vui lòng!".
Nghe kể thì chàng "soái ca" tỏ tình đã vét cạn cả túi, nghe lời hai thằng bạn trong clip mua 1 em gấu bông cỡ 1m6 và 1 bó hoa hồng gần 99 bông cho thêm phần lãng mạn, tổng trị giá lên đến hơn 1 củ. Để có số tiền mua quà cho bạn gái, anh ấy đã phải nhịn ăn sáng, nhịn chơi game rất nhiều ngày mới gom đủ số tiền mua quà tặng nàng, bày tỏ nỗi niềm thương nhớ biết bao ngày qua.
Vì quá thất vọng nên anh chàng đã lấy chiếc xe đạp, ôm gấu và để hoa vào giỏ xe rồi phóng qua cô gái, sau đó đi đến một nơi được cho là đầu ngõ nhà cô gái. Và chính nơi đây là nơi anh đã thiêu rụi bao ân tình giấu kín, thế nhưng khi nhìn cảnh tượng "đẫm nước mắt" ấy, cô gái vẫn bước đi như chưa hề nhìn thấy, thử hỏi có ai rơi vào hoàn cảnh ấy mà không đau lòng!.
Bi hai “soai ca" dot het qua vi bi ban gai tu choi
 
Cũng có nhiều trường hợp tỏ tình tương tự từng xảy ra, vào sáng 14/10/2016 tại khuôn viên trường Học viện Nông nghiệp (Gia Lâm, Hà Nội) và được nhiều sinh viên trong trường quay lại. Theo đoạn video vừa được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, một nam sinh mang theo gấu bông và hoa đã tìm tới tận lớp học của cô bạn gái để ngỏ lời yêu trong sự reo hò của đám đông.
Tuy nhiên, đáp lại lời tỏ tình của chàng trai, nữ sinh đã thẳng thừng từ chối và bỏ đi. Sau nhiều lần đuổi theo níu kéo nhưng bất thành, nam sinh bất ngờ giận dữ và ném thẳng món quà của mình từ trên cao xuống sân trường trong sự ngỡ ngàng của các sinh viên.
Theo Huyền Trang (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)