Bé trai gào khóc thảm thiết ngày mẹ đi lấy chồng

Google News

Nhìn cảnh này, nhiều người bày tỏ không cầm lòng được.

Kết hôn, ly hôn là chuyện người lớn nhưng nếu cặp vợ chồng nào đã có con nhỏ thì người thiệt thòi nhất chính là những đứa trẻ. Đặc biệt, nếu đứa trẻ ở cùng bố hoặc mẹ nhưng người ấy tìm được hạnh phúc mới thì tâm trạng của các em sẽ ra sao.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền một clip ngắn. Hình ảnh ghi lại, bé trai gào khóc, ôm chặt mẹ không rời khi người phụ nữ này đi lấy chồng.

Be trai gao khoc tham thiet ngay me di lay chong

Những người họ hàng chứng kiến không cầm lòng được nhưng vẫn cố gắng kéo cậu bé đưa lên xe. Vừa khóc mếu, em liên tục gọi mẹ khiến ai nghe cũng xót xa.

“Sao em đành lòng mà theo hạnh phúc mới con mình sẽ ra sao. Yêu thương rồi chia tay, cuối cùng con sẽ khổ nhất", chủ nhân tài khoản Tiktok tên C.Y., viết.

Clip xuất hiện, rất nhiều dân mạng bày tỏ xót thương cho em bé. Ai cũng có quyền tìm hạnh phúc mới nhưng nếu nhìn cảnh này, chắc chắn người mẹ sẽ rất đau lòng.

Be trai gao khoc tham thiet ngay me di lay chong-Hinh-2

Một số cũng hy vọng, em chỉ xa mẹ vài ngày. Đợi khi mẹ ổn định công việc nhà chồng rồi sẽ đón em về ở cùng. Dưới đây là bình luận của dân mạng.

- "Tôi thà ở vậy nuôi con chứ không muốn nhìn thấy cảnh này đâu. Giờ tôi vẫn đang là mẹ đơn thân nuôi 2 đứa trẻ".

- "Mẹ lấy chồng mới, có hạnh phúc mới rồi sẽ sinh thêm con. Liệu mẹ còn nhớ đến vẫn còn một đứa trẻ đang rất khát khao tình thương của mẹ".

- "Tội nghiệp nhất là những đứa trẻ. Nhìn mà thương con quá".

Be trai gao khoc tham thiet ngay me di lay chong-Hinh-3

Trước đó, hành động của một cô bé trong ngày mẹ đi lấy chồng cũng từng gây bão dân mạng. Theo đó, người đăng clip tiết lộ: "Mẹ ơi, mẹ phải hạnh phúc đấy nhé. Mẹ đi lấy chồng, bé gái ngồi dưới ghế khán giả cùng một người cô mà miệng cười rất tươi và tay thì liên tục vẫy về phía mẹ.

Người cô hỏi: 'Mẹ đi lấy chồng sao con vui vậy?' thì bé trả lời: 'Dạ, con có ba, sắp có em rồi'. Cô hỏi tiếp: 'Ba nào con?', bé đáp: 'Dạ, ba H...(tên chú rể)'.

Đúng là mẹ cũng nên có một hạnh phúc mới, nhưng không biết em có được đi theo mẹ không hay chỉ là cùng họ hàng đưa mẹ về nhà chồng.

Nếu như có thể thì ngoài việc yêu thương đứa bé đang trong bụng vợ ra, thì xin hãy yêu thêm cả đứa trẻ này nữa. Bởi vì trong lúc còn chưa biết anh đã công nhận nó là con của mình chưa, thì nó đã coi anh như là ba của nó rồi".

Be trai gao khoc tham thiet ngay me di lay chong-Hinh-4

Be trai gao khoc tham thiet ngay me di lay chong-Hinh-5

Khoảnh khắc cô bé liên tục vẫy tay trong ngày mẹ đi lấy chồng.

Đính kèm là hình ảnh ghi lại loạt khoảnh khắc cô bé ngồi dưới liên tục vẫy tay khi mẹ đứng trên sân khấu ra mắt họ hàng. 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)