Bất chấp lời gièm pha đôi vợ chồng “đũa lệch” vẫn hạnh phúc viên mãn

Google News

(Kiến Thức) - Tình yêu thật sự không bao giờ có sự phân biệt dù là ngoại hình hay tuổi tác. Bất chấp lời gièm pha đôi vợ chồng “đũa lệch” người Thái Lan vẫn hạnh phúc viên mãn.  

Trong những ngày gần đây, đôi vợ chồng “đũa lệch” đến từ Changwat Songkhla, Thái Lan Patras Raknak và Boonmee Khantong vô tình trở thành tâm điểm bàn tán sau loạt ảnh gia đình. Cặp đôi đũa lệch" này bỗng nhiên được nổi tiếng nhanh chóng trên khắp mạng xã hội.
Bat chap loi giem pha doi vo chong “dua lech” van hanh phuc vien man
 Ngoài hình quá chênh lệch là nguyên nhân dẫn đến những câu chuyện đang được bàn tán trên mạng xã hội. 
Patras Raknak là một cô gái mới chỉ 23 tuổi có khuôn mặt ưa nhìn, nước da trắng hồng còn chồng cô, anh Boonmee Khantong, 34 tuổi, gầy gò, lại bị dị tật nghiêm trọng ở miệng đến mức không thể khép. Hai vợ chồng kết hôn với nhau không lâu, trước đó Patras từng có một đời chồng và có một cô con gái nhỏ.
Bat chap loi giem pha doi vo chong “dua lech” van hanh phuc vien man-Hinh-2
Tuy nhiên, bất chấp khoảng cách tuổi tác, vẻ ngoài, Patras Raknak và Boonmee Khantong vẫn về chung một nhà 
Khi Patras chia sẻ câu chuyện của mình trên trang cá nhân, không ít người cảm thấy tiếc nuối cho cô gái trẻ phải ở cả đời với người chồng như vậy. Nhiều câu hỏi được đặt ra liệu cô gái đến với người chồng hiện tại có phải vì tiền hay không.
Bỏ ngoài tai tất cả những lời gièm pha của xã hội, hiện tại cuộc sống của hai vợ chồng vẫn vô cùng viên mãn.
Patras chia sẻ: "Người chồng hiện tại của cô luôn chăm lo cho con gái của vợ dù không phải ruột thịt, ngoài thời gian chăm lo cơm áo, chia sẻ cuộc sống hiện tại thì hai vợ chồng vẫn dành thời gian để đi chơi và tìm hiểu lẫn nhau như bao cặp vợ chồng khác.
Bat chap loi giem pha doi vo chong “dua lech” van hanh phuc vien man-Hinh-3
Cặp đôi "đũa lệch" gây chú ý trên mạng xã hội Thái Lan 
Từ những hình ảnh bình dị, được Patras chia sẻ về gia đình mình dần dần nhận được sự thấu hiểu từ cư dân mạng cũng như mọi người xung quanh. Sự kỳ thị, chế diễu ban đầu, bắt đầu nhường lại cho sự ủng hộ và chúc phúc. 
Vì thế, mọi người đừng bao giờ cho mình thôi hy vọng vào một tình yêu thực sự. Tình yêu là một điều kì diệu, một khi hai bên đến với nhau thật lòng, mọi khoảng cách trên thế giời này đều bị xóa nhòa.
Bat chap loi giem pha doi vo chong “dua lech” van hanh phuc vien man-Hinh-4
 Cuộc sống gia đình viên mãn của 2 vợ chồng. Theo cô vợ, anh chồng làm một người đàn ông tốt tính, biết chăm lo cho cuộc sống gia đình.
Ngân Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)