Báo Hàn thẳng thừng chê VFF trả lương bèo cho HLV Park Hang-seo

Google News

(Kiến Thức) - So sánh mức lương mà VFF trả cho HLV Park Hang-seo tờ Sports Hankooki tỏ ra không hài lòng. Thậm chí, còn so sánh với người đồng cấp tại Thái Lan là Akira Nishino.

Những thông tin về bản hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo trở nên cực nóng hổi không chỉ với NHM Việt Nam mà còn với báo chí Hàn Quốc. Mới đây, tớ báo điện tử của Hàn Quốc – Sports Hankooki cho rằng mức lương VFF trả cho HLV Park Hang-seo là quá thấp so với những gì ông đã làm được cho bóng đá Việt Nam.
Bao Han thang thung che VFF tra luong beo cho HLV Park Hang-seo
 
Cụ thể, tờ báo Hàn Quốc cho hay: "Không khí chung có vẻ tích cực, nhưng những chỉ tiêu đặt ra từ VFF vẫn sẽ là yếu tố quan trọng quyết định thành công của quá trình thương lượng"
Dù chưa hề có xác nhận từ VFF, tờ báo này vẫn cho rằng Vòng loại cuối World Cup 2022, Olympic 2024 hay bảo vệ danh hiệu vô địch AFF Cup là các chỉ tiêu mà VFF đặt ra cho ông Park.
Không chỉ đưa ra việc mục tiêu quá nặng, tờ Sports Hankooki còn so sánh mức lương giữa HLV trưởng Park Hang-seo và HLV trưởng ĐT Thái Lan - Akira Nishino. Mức lương của chiến lược gia người Nhật Bản cao gần gấp 4 lần thầy Park, khoảng 2 tỷ đồng mỗi tháng theo truyền thông Thái Lan.
Nhận thấy điều này, Sports Hankooki tỏ ra không hài lòng khi so sánh mức thu nhập giữa hai HLV.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)