Bạn gái Quang Hải: “Body hút hồn, giỏi nói đạo lý“

Google News

Mọi chia sẻ của bạn gái Quang Hải, Chu Thanh Huyền đều nhận sự quan tâm.

Gây xôn xao mạng xã hội hôm nay là thông tin Quang Hải đã ra mắt gia đình bạn gái. Nguồn cơn bắt đầu từ bức ảnh do em họ Chu Thanh Huyền chia sẻ trên story. Trong ảnh, Quang Hải được cho đang ngồi ăn uống cùng các thành viên gia đình bạn gái tin đồn.

Dù cho Thanh Huyền không xuất hiện trong hình ảnh này, song cùng thời điểm cô nàng đã chia sẻ một bức ảnh về mình. Từ gương phản chiếu, thánh soi phát hiện bóng dáng một chàng trai "na ná" Quang Hải.

Chưa kể, bộ bàn ghế ăn qua ảnh phản chiếu cũng có kiểu dáng "y hệt" với bộ bàn Quang Hải ngồi ăn trong hình ảnh em họ Thanh Huyền chia sẻ.

Ban gai Quang Hai:

Bằng chứng Quang Hải gặp gỡ bố mẹ vợ tương lai.

Nghi vấn Quang Hải có tình mới bắt đầu rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được anh đăng tải trong ngày 22/2. Nhiều người khi ấy đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H - tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

Từ đó đến nay, cặp đôi để lộ nhiều "hint" hẹn hò như bị soi dùng mũ đôi, check in địa điểm ăn uống giống nhau,... Dù tin đồn được cho đã rõ mười mươi nhưng Quang Hải - Thanh Huyền vẫn chọn cách úp mở.  

Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, hơn chàng cầu thủ 3 tuổi, đang sống ở Hà Nội. Theo thông tin trên trang cá nhân, Thanh Huyền làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing, trước đây từng bán hàng online.

Quá trình yêu đương hẹn hò của cả hai thế nào dân tình chưa rõ, chỉ biết giống bao nàng WAGs trước đó của Quang Hải, Thanh Huyền cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thậm chí được nhận xét trội hơn hẳn mọi mặt.

Trên Instagram, gái xinh thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh khoe vóc dáng nuột nà, nóng bỏng. Điều đáng chú ý, mỗi hình ảnh Thanh Huyền đều đính kèm những quan điểm, triết lý về cuộc sống sâu sắc. Ngoài ra, bạn gái tin đồn Quang Hải còn chăm "thả thính".

Ban gai Quang Hai:

Chu Thanh Huyền: "Có những thứ có thể chưa biết, hoặc có thể không cần biết hết. Nhưng có một thứ phải luôn biết, đó là biết điều''.

Ban gai Quang Hai:

Có lẽ cô nàng muốn nói sống ở đời không nên sân si.

Ban gai Quang Hai:

Bạn gái tin đồn Quang Hải bàn về các kiểu phụ nữ.

Ban gai Quang Hai:

Thanh Huyền cho rằng: "Vạn vật trên đời đều có vết nứt..."

Ban gai Quang Hai:

Ban gai Quang Hai:

Ban gai Quang Hai:

Cô nàng triết lý về cuộc sống.

Ban gai Quang Hai:

Ban gai Quang Hai:

Phương châm sống của Thanh Huyền.

Ban gai Quang Hai:

Ban gai Quang Hai:

 Gái xinh Hà thành còn tích cực trên đường đua "thả thính". 
Theo Min / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)