Ảnh xinh như hoa hậu của cung thủ được mệnh danh mũi tên vàng tại SEA Games 31

Google News

Cô được mệnh danh hot girl làng thể thao khi sở hữu thân hình cân đối, đôi mắt to tròn thu hút.

  Anh xinh nhu hoa hau cua cung thu duoc menh danh mui ten vang tai SEA Games 31

 

Ánh Nguyệt xinh đẹp tại lễ xuất quân tham gia SEA Games 31.

Đỗ Thị Ánh Nguyệt được biết tới là vận động viên môn bắn cung. Trong lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam tham gia SEA Games 31, cô tạo được ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp. Ánh Nguyệt từng đạt được nhiều thành tích quốc tế trước khi tham gia SEA Games. Ngoại hình bắt mắt của cô được người hâm mộ ưu ái với tên gọi "hot girl làng thể thao", "mũi tên vàng", "nàng thơ" đội tuyển bắn cung...

Gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn cùng đôi mắt to tròn là đặc điểm thu hút ở Ánh Nguyệt. Chính những điều này giúp cô luôn nổi bật trên sân thi đấu.

Đến với cuộc thi, nữ cung thủ quê Hưng Yên cho hay, mục tiêu trước hết của cô là thực hiện tốt kỹ thuật, những động tác bắn, kỹ thuật mà chuyên gia hướng dẫn. Cô và đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để mang huy chương về cho nước nhà.

Anh xinh nhu hoa hau cua cung thu duoc menh danh mui ten vang tai SEA Games 31-Hinh-2

Hình ảnh trên sân thi đấu xinh đẹp của nữ cung thủ sinh năm 2001. Cô được nhận xét có ngoại hình cực ngầu mỗi lần thi đấu trên sân.

Anh xinh nhu hoa hau cua cung thu duoc menh danh mui ten vang tai SEA Games 31-Hinh-3

Nhan sắc ít son phấn của Ánh Nguyệt tạo thiện cảm cho người xem bởi vẻ đẹp chân phương, thuần khiết.

Anh xinh nhu hoa hau cua cung thu duoc menh danh mui ten vang tai SEA Games 31-Hinh-4

Không chỉ xinh đẹp trên sân thi đấu, Ánh Nguyệt ngoài đời thường được thể hiện cá tính bản thân nhiều hơn qua phong cách thời trang. Cô không theo đuổi một phong cách thời trang cố định nào mà thoải mái trải nghiệm với nhiều trang phục khác nhau.

Anh xinh nhu hoa hau cua cung thu duoc menh danh mui ten vang tai SEA Games 31-Hinh-5

Khác với hình ảnh thi đấu trên sân, ở đời thường, Ánh Nguyệt trẻ trung và xinh tươi hơn. Dù ưa chuộng những thiết kế màu tối, basic nhưng gương mặt tươi trẻ của Ánh Nguyệt vẫn là thể hiện đúng tinh thần, độ tuổi của cô.

Anh xinh nhu hoa hau cua cung thu duoc menh danh mui ten vang tai SEA Games 31-Hinh-6

Dù chọn cách lên đồ nữ tính hay cá tính, Ánh Nguyệt vẫn là một trong những gương mặt xinh đẹp của làng thể thao Việt. Cô nhận được sự quan tâm của người hâm mộ vì ngoại hình xinh đẹp và tài năng thi đấu qua những giải thưởng quốc tế.

Anh xinh nhu hoa hau cua cung thu duoc menh danh mui ten vang tai SEA Games 31-Hinh-7

Là một vận động viên, Ánh Nguyệt luôn duy trì được hình thể cân đối. Vì thế, Ánh Nguyệt tự tin lăng xê nhiều phong cách khác nhau. Những trang phục tôn dáng hoặc áo ngắn khoe eo thon được cô ứng dụng hiệu quả.

Anh xinh nhu hoa hau cua cung thu duoc menh danh mui ten vang tai SEA Games 31-Hinh-8

"Nàng thơ" của đội tuyển bắn cung Việt Nam gây thương nhớ bởi vẻ đẹp trong trẻo, nữ tính trong mọi khoảnh khắc. Cô được kỳ vọng làm nên chuyện khi tham gia thi đấu tại SEA Games 31.

Theo Hải Cát Mây/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)