Ảnh đã qua chỉnh sửa của 2 cô gái khác xa nhan sắc thật

Google News

Coey, nữ chính, cho biết chưa bao giờ dùng hình ảnh bản thân để quảng cáo, cô đơn giản chỉ muốn xinh đẹp hơn trên mạng xã hội.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của hai cô gái Trung Quốc do tài khoản tên Ex Treme đăng tải.

Sự khác biệt quá lớn giữa hai bức hình khiến nhiều người ngao ngán, thậm chí ném đá hai cô gái, cho rằng họ lừa dối người khác khi chỉnh sửa quá đà. Bài đăng "bóc phốt" nhanh chóng hút gần 6.000 lượt tương tác, 18.000 lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận mỉa mai của dân mạng.

"Chỉnh màu, ánh sáng thì được chứ bóp mặt, eo đến biến dạng thì thành một người khác hẳn luôn rồi còn gì", "Đúng là không thể tin thứ gì trên mạng xã hội", là những bình luận của dân mạng.

Anh da qua chinh sua cua 2 co gai khac xa nhan sac that


Anh da qua chinh sua cua 2 co gai khac xa nhan sac that-Hinh-2


Ảnh trước và sau chỉnh sửa của hai cô gái khiến dân mạng bất ngờ.

Cô gái có nick name Coey (áo hồng) sau đó nhanh chóng lên tiếng giải thích tại trang cá nhân. Đồng thời, cô thể hiện sự bức xúc khi bản thân bị chụp lén rồi chia sẻ ảnh lên mạng.

"Chúng tôi không biết là mình bị chụp lén và cũng không quen người chụp. Là con gái, ai chẳng muốn xuất hiện xinh đẹp trong các bức ảnh. Tôi cũng chẳng sử dụng hình ảnh của mình để lừa dối ai, cuộc sống của tôi khá phong phú, có nhiều bạn bè", cô viết.

Bên cạnh đó, Coey cũng khẳng định mình không phải là hot girl nổi tiếng, chỉ có vài trăm người theo dõi và cô chưa bao giờ nhận quảng cáo thứ gì trên mạng. Vì vậy, trong vụ việc này, cô là người chịu thiệt khi bị nhiều người tấn công.

Anh da qua chinh sua cua 2 co gai khac xa nhan sac that-Hinh-3

Anh da qua chinh sua cua 2 co gai khac xa nhan sac that-Hinh-4

Anh da qua chinh sua cua 2 co gai khac xa nhan sac that-Hinh-5


Coey thường xuất hiện trong các bức ảnh được chỉnh sửa kỹ lưỡng.

Theo dõi trang cá nhân của Coey, nhiều người phát hiện cô vốn không che giấu việc mình photoshop các bức ảnh trước khi đăng lên mạng. Cô thậm chí còn đăng tải bài viết hướng dẫn các cô gái chỉnh sửa ảnh sao cho đẹp.

Sau bài đăng của Coey, nhiều người tỏ ra cảm thông cho cô vì sự cố, song cũng có không ít người vẫn cho rằng cô nên tiết chế việc chỉnh sửa ảnh để không quá khác người thật khi đăng lên mạng.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)