Ẩn tình vợ xinh đẹp bị chồng đánh bầm tím mặt mày

Google News

Bị chồng vũ phu đánh đập bầm tím cả mặt mày, quá bức xúc nên người vợ xinh đẹp đã lên mạng xã hội để “vạch mặt” chồng.

Chuyện các cặp vợ chồng trẻ khi mới yêu nhau thì vô cùng mặn nồng, nhưng đến lúc cưới và hết yêu thì quay sang mắng chửi thậm chí đánh nhau. Đã có nhiều trường hợp vợ tố chồng vũ phu được đăng tải trên mạng xã hội và mọi người đều chỉ trích người chồng vũ phu.
Mới đây, trên fanpage dành cho giới trẻ vừa đăng tải dòng status đầy uất hận của cô gái trẻ khi cô bị chồng đánh đập không thương tiếc.
Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi, thậm chí còn khen chồng đẹp trai trên facebook (Ảnh: Beat.vn). 
Theo đó, trong status, cô gái này xưng tao – mày với chồng, thậm chí cô gái này còn kiên quyết “không còn vợ con nữa đâu nha”.
Không hiểu nguyên do gì mà cô vợ bị đánh như vậy, nhưng hình ảnh so sánh trước và sau khi bị đánh của cô gái trên đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến tranh luận từ cộng đồng mạng.
Dòng status kèm hình ảnh bị "ăn đòn" của cô gái trẻ gây bức xúc (Ảnh: Beat.vn). 
Phuong Vu bức xúc: “Đời em sợ nhất là thể loại vũ phu, kể cả nó có đẹp trai đến mấy mà có trò đánh vợ, đánh con thì em cũng phải cắn răng mà bỏ. Giờ cái gì cũng đem lên facebook được, được chồng yêu cũng checkin, bị chồng đánh cũng checkin, sau này nó có đi ngoại tình chắc cũng checkin trước cổng nhà nghỉ mất”.
Khánh Ngọc khi thấy hình ảnh trên thì đưa ra lời khuyên: “Yêu nhau thì anh yêu em yêu ngọt ngào lắm , lấy rồi thì chửi nhau là chó mày tao các kiểu đà điểu. Tốt nhất các chị em đừng lấy chồng làm gì cả”.
M.X thì bức xúc trước hành động vũ phu của chàng trai: “Nhìn thằng kia đẹp trai như kia mà đi đánh đàn bà chân yếu tay mềm không thể chấp nhận nổi”.
Bênh vực cho người chồng, facebooker Cuong Vu bày tỏ: “Chuyện con trai đánh con gái là sai là vũ phu nhưng chắc chắn có ẩn tình ở trong này. Những thằng bê tha nát rượu...đánh vợ nạt con là vứt rồi nhưng đây chỉ là một mặt của câu chuyện. Chắc phải như thế nào đấy thì nó mới đánh cho, tóm lại là mình không phải người trong cuộc đừng phán xét người khác”.
Hiện chưa rõ nội tình trong câu chuyện này là gì, nhưng hình ảnh cùng dòng status được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người không thể không đưa ra lời bình.
Mời quý độc giả xem video:
Nguồn Youtube
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)