Ăn mặc phản cảm, gái trẻ thản nhiên làm điều này khiến CĐM đỏ mặt thay

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ ăn mặc phản cảm, cô gái trẻ còn thoải mái đặt tay lên vòng 1 giữa lúc vi vu trên đường.

Thời gian gần đây, những trường hợp ăn mặc phản cảm ở nơi công cộng liên tục xuất hiện trên MXH. Dù nhận nhiều gạch đá, bị chỉ trích nặng nề song những tình huống như vậy vẫn diễn ra thường xuyên. Mới đây nhất, hình ảnh cô gái trẻ ăn mặc "thiếu trên hở dưới" ở Đài Loan khiến dân tình nước này "sốc tận óc".
Cụ thể, cô gái diện chiếc váy trắng hai dây mỏng, ngắn cũn và hở gần hết tấm lưng. Đáng nói, khi đang di chuyển trên đường và ngồi sau xe máy của người đàn ông, cô gái này hồn nhiên đặt 2 bàn tay lên ngực để chỉnh trang phục.
An mac phan cam, gai tre than nhien lam dieu nay khien CDM do mat thay
 
Bức ảnh hiện đang gây "sóng gió" trên MXH Đài Loan. Hầu hết các ý kiến đều chỉ trích cô gái ăn mặc phản cảm ra đường là bất lịch sự. "Thật không hiểu được thời trang của mấy người, còn tí liêm sỉ nào không vậy", "Không còn từ để tả, sao có thể mặt dày làm hành động như vậy ngay trên đường cơ chứ"... là những bình luận của CĐM về cô gái trẻ mặc phản cảm nơi công cộng.
Trong khi đó, cũng có số ít bình luận cho rằng sự việc không quá nghiêm trọng: "Ai chẳng có lúc quần áo xảy ra sự cố, chỉ là chỉnh trang lại váy thôi mà".
Câu chuyện hiện vẫn thu hút sự chú ý và bàn luận của CĐM xứ Đài. Đây là lời cảnh tỉnh dành cho những cô gái trẻ ăn mặc hớ hênh ở nơi công cộng. Có nhiều cách để khoe thân hình trẻ trung đẹp đẽ, nhưng ăn mặc phản cảm không nằm trong những cách đó.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)