Ám ảnh dòng trạng thái của cô gái Vĩnh Phúc trước ngày tử nạn

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một vụ tai nạn thương tâm tại Vĩnh Phúc đã cướp đi sinh mạng của cô gái trẻ. Tuy nhiên dòng trạng thái buồn trên trang Facebook của cô gái trước ngày tai nạn tử vong khiến nhiều người ám ảnh.

Mới đây, một vụ tai nạn thương tâm tại Vĩnh Phúc đã cướp đi sinh mạng của 1 cô gái trẻ. Tuy nhiên dòng trạng thái buồn trên trang Facebook của cô gái trước ngày tai nạn tử vong khiến nhiều người ám ảnh.
 Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào trưa ngày 23/10, tại Thị trấn Yên Lạc, Vĩnh Phúc giữa xe máy và xe đầu kéo đã cướp đi sinh mạng của cô gái trẻ.
Cụ thể, khi đi qua giao lộ với DT303 một đoạn, cô gái bị trượt ngã bởi đống cát ở mép đường. Vừa lúc đó xe đầu kéo lưu thông cùng chiều phía sau chạy tới đã không xử lí kịp nên cán qua đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Am anh dong trang thai cua co gai Vinh Phuc truoc ngay tu nan
Hiện trường vụ án nơi cô gái trẻ tử vong. 
Được biết, nạn nhân vụ tai nạn giao thông trên có tên tên P.Y., sinh năm 1999, quê ở TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Câu chuyện thương tâm của P.Y. sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi đau xót. Đặc biệt là gia đình và bạn bè của cô gái này.
Sau khi cô gái qua đời, rất nhiều bạn bè của cô đã vào trang Facebook cá nhân của cô gái xấu số và để lại lời thương xót, đau buồn và mong cô an nghỉ nơi chín suối.
Tuy nhiên khi theo dõi những dòng chia sẻ cuối cùng của cô trên trang cá nhân, không ít người giật mình vì dòng trạng thái cách đây không lâu của cô: "Tôi thường xuyên lo lắng sẽ mất đi một ai đó. Thế nhưng đôi khi tôi cũng tự hỏi rằng, liệu sẽ có một ai lo lắng rằng họ sẽ mất đi tôi hay không?"
Am anh dong trang thai cua co gai Vinh Phuc truoc ngay tu nan-Hinh-2
Dòng trạng thái của cô gái trước ngày tai nạn tử vong không lâu. 
Dòng trạng thái đầy tâm trạng của cô gái cách ngày xảy ra tai nạn không lâu đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa, đau lòng, tiếc thương cho cô gái trẻ đoản mệnh.
Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)