5 CĐV Malaysia quá khích bị bắt đã được thả

Google News

Ngoài việc công bố đã thả 5 nghi can đánh CĐV Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup, cảnh sát Malaysia tiếp tục truy tìm các nghi can khác.

Cảnh sát Malaysia tiếp tục truy tìm thêm 10 nghi can tham gia vụ tấn công CĐV Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 trên sân Shah Alam.
Cục trưởng Cục Điều tra hình sự Selangor, Datuk Mohd Adnan Abdullah cho biết, 5 kẻ tình nghi tấn công CĐV Việt Nam đã ra đầu thú. Tuy nhiên, ông khẳng định những người này không bị tống giam và đã được thả sau quá trình tiến hành thẩm vấn.
 Cảnh sát Malaysia công bố thêm ảnh của 4 nghi can liên quan đến vụ đánh CĐV Việt Nam.
Theo trang The Star, cảnh sát Malaysia đang tìm kiếm 10 tên tình nghi gây ra vụ hành hung CĐV Việt Nam ở trận bán kết lượt đi. Trong buổi trả lời trước giới truyền thông, Cục phó cục điều tra hình sự Selango Mohd Adnan cho biết có sự nhầm lẫn khi 2 ảnh giống nhau trong lần công bố ảnh của 12 kẻ tình nghi.
Ông khẳng định: “Điều đó đồng nghĩa với việc chỉ có 11 tên mà cảnh sát đang tìm kiếm. Ngoài ra, chúng tôi xác nhận thêm 4 nghi can nhằm phục vụ cho cuộc điều tra”. Đến lúc này, cảnh sát Malaysia sẽ điều tra 15 kẻ tình nghi có liên quan đến vụ tấn công CĐV Việt Nam.
Tại trụ sở của cảnh sát Selangor, ông Mohd Adnan cho biết: “Chúng tôi hy vọng 10 nghi can còn lại sẽ hợp tác và sớm ra trình diện”. Cảnh sát Malaysia cũng đã cung cấp số điện thoại để mọi người có thể báo khi phát hiện các nghi can trong ảnh.
Trước đó, 5 kẻ ra đầu thú đã đưa ra lời giải thích về việc dẫn đến tấn công người hâm mộ Việt Nam. Với những diễn biến khá tích cực khi tiến hành điều tra, cảnh sát Malaysia hy vọng vụ việc này sẽ sớm khép lại.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)