5 câu 'thả thính' của bạn gái khiến chàng nào cũng đổ đứ đừ

Google News

Bạn gái chỉ cần khéo léo 'thả thính' bằng những câu đơn giản thế này thôi, đảm bảo chàng sẽ xôn xao rung động, bất chấp tất cả để đến bên bạn.

"1. Trời mưa, anh đến đón em được không?"
Cô gái đã bày tỏ điều gì khi nhờ bạn giúp đỡ trong lúc bất lực nhất? Con trai đừng nói là không hiểu. Con gái chỉ nhờ người mà họ tin tưởng đến giúp đỡ họ mà thôi. Khi con gái đã nói những lời này thì còn chần chừ gì nữa: Lên xe, mang theo ô, áo mưa và áo khoác và lao ra đường thôi.
Chắc chắn những lời "thả thính" này của bạn gái sẽ khiến bạn trai cảm thấy vô cùng xúc động và muốn chạy ngay đến bên bạn. Trời mưa to nên bạn nhớ giữ gìn sức khỏe và lái xe cho an toàn nhé!
"2. Anh đang làm gì vậy?"
Có hai cách ly giải câu "thả thính" này: Một là cô gái đang trò chuyện với bạn và không có chủ đề gì để nói với bạn. Hai là hai bạn lâu không trò chuyện với nhau và cô ấy đang chủ động muốn trò chuyện với bạn và không biết bạn đang làm gì, ở đâu.
5 cau 'tha thinh' cua ban gai khien chang nao cung do du du
 
Đây cũng là cách để nàng bắt chuyện và phá tan sự ngại ngùng của cả hai sau một thời gian dài không nói chuyện với nhau. Câu hỏi này cũng giúp nàng ngầm bày tỏ rằng cô ấy đang quan tâm đến bạn. Tại sao? Nếu con gái không thích bạn, liệu họ có quan tâm đến bạn không? Cô ấy có thể làm 1001 việc khác thay vì nhắn tin hỏi xem bạn đang làm gì.
3. "Anh tốt như vậy, bạn gái của anh chắc cũng rất tốt nhỉ?"
Câu nói này tuy bề ngoài là một câu nói hỏi thăm thông thường nhưng bên trong chính là một câu "thả thính" thực sự. Cô gái đang khen chàng trai và muốn thăm dò xem anh ấy là hoa đã chó chủ hay chưa. Ắt hẳn khi nói ra câu này, cô gái cũng đang mong chờ câu: "Anh làm gì đã có người yêu. Anh còn đang sợ ế đây này."
4. "Anh có ghét em không?"
Một khi con gái đã thích một ai đó, cô ấy sẽ trở nên rất nhạy cảm và có thể cảm nhận được từng cảm xúc nhỏ nhặt của bạn. Vì vậy, khi hỏi ra câu này, chắc chắn cô ấy sẽ mong chờ bạn nói rằng không rồi. Tất nhiên, cô ấy cũng có những điểm không hoàn hảo
5. "Anh thích mẫu bạn gái thế nào?"
Câu "thả thính" này rất thẳng thắn. Bạn gái này muốn biết về đối tượng mà chàng trai này sẽ nhắm đến trong tương lai. Cô gái nói ra câu này cũng rất mong mình sẽ là người được chàng trai để mắt tới.
Theo Ngọc Anh/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)