Lộ thời gian ra mắt phần tiếp theo của “50 sắc thái“

Google News

(Kiến Thức) - Bà Donna Langley, chủ tịch của hãng Universal, mới đây đã tiết lộ ngày phát hành hai phần tiếp theo của bộ phim “50 sắc thái”.

Tờ E! News đưa tin, phim “50 sắc thái” không chỉ có phần hai mang tên “Fifty Shades Darker” (50 sắc thái: Đen) mà còn có phần ba “Fifty Shades Freed” (50 sắc thái: Tự do). Trong khi phần hai dự kiến ra mắt ngày 10/2/2017 thì phần ba sẽ được chiếu ở rạp vào ngày 9/2/2018.

Lo thoi gian ra mat phan tiep theo cua 50 Sac Thai
Jamie Dornan và Dakota Johnson trong phim “50 sắc thái”.
Còn nhớ, khi bộ phim “50 sắc thái” được chiếu ở các rạp trên thế giới chưa đầy một tháng, đạo diễn Sam Taylor-Johnson đã từ chối làm phần hai "50 sắc thái". Trong khi đó, E.L.James, nữ tác giả của bộ tiểu thuyết ăn khách sẽ tiếp tục tham gia đội ngũ làm phim.
Ngoài ra, Niall Leonard, phu quân của nữ tác giả E.L.James đã nhận lời viết kịch bản cho “Fifty Shades Darker”. Phát biểu với tờ The Hollywood Reporter, nhà sản xuất Michael De Luca của hãng Universal cho hay “Niall là một nhà văn xuất sắc đã gặp hái nhiều thành công và chúng tôi rất vui mừng khi có được ông ấy trong đội ngũ làm phim”.
Tất nhiên, hai ngôi sao Jamie Dornan và Dakota Johnson vẫn thủ vai hai nhân vật chính Christian Grey và Anastasia Steele. Hiện, người hâm mộ rất nóng lòng khi chờ đợi cặp đôi tái ngộ trên màn ảnh.
“50 sắc thái” là phim đã phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé sau khi ra mắt ngày 13/2, thu về 85 triệu USD trong ba ngày.
Thu Cúc (Theo Eonline/ Usmagazine)/Kiến Thức

Bình luận(0)