Lạnh sống lưng với trailer phim kinh dị “Insidious: Chapter 3“

Google News

(Kiến Thức) - Là một trong những loạt phim kinh dị “hốt bạc” nhất của Hollywood, "Insidious" sẽ quay trở lại, đáng sợ và ám ảnh hơn trong mùa hè 2015. 

Mới đây "Insidious: Chapter 3" đã tung ra teaser trailer và poster đầu tiên của phim, mở ra chương đen tối nhất cho loạt phim "Insidious". Mở đầu với những hiện tượng kỳ quái quấy nhiễu cô bé Quinn Brenner, "Insidious: Chapter 3" là phần tiền truyện xảy ra trước khi Elise Rainier giúp đỡ gia đình Lambert. 

Trong teaser mới nhất, dấu hiệu ma quỷ đầu tiên xuất hiện khi Quinn Brenner nghịch ngợm gõ vào tường để liên lạc với cậu bạn hàng xóm. Dường như Quinn đã vô tình liên lạc với các linh hồn xấu và trở thành mục tiêu theo đuổi của chúng. 
Những hình ảnh ma quái liên tục xuất hiện trên nền nhạc “Tip Toe Through The Tulips”, du dương tới rợn người, khiến người xem dễ dàng bị ám ảnh. Cũng trong đoạn teaser này, khán giả có thể thấy Elise Rainier phải lần theo các dấu vết nhem nhuốc trên sàn nhà và lạc vào thế giới ma quỷ giống như trong phần 1 và 2 của "Insidious".
Lanh song lung voi trailer phim kinh di Insidious Chapter 3
Phim kinh dị "Insidious: Chapter 3"sẽ khiến khán giả lạnh sống lưng.
Vốn nổi tiếng với hiệu ứng âm thanh rùng rợn, đáng sợ và gây ám ảnh tột độ, "Insidious" luôn tạo cho người xem cảm giác bị đe dọa, không an toàn ngay từ tiếng động, nhạc phim. Tuy nhiên, khác với "Insidious: Chapter 1" và 2, trailer đầu tiên của "Insidious: Chapter 3" lại khiến người xem “lạnh sống lưng” khi nhẹ nhàng đưa khán giả với đoạn nhạc phim ma mị. 
“Tip Toe Through The Tulips” đã từng được sử dụng trong các phần trước nhưng đoạn nhạc lần này được phối lại, văng vẳng trong không gian, với chủ ý làm tăng mức độ căng thẳng, khiến phim trở nên gay cấn và kích thích.
Không có sự xuất hiện của “gia đình quỷ ám” Lambert như hai phần trước, "Insidious: Chapter 3" sẽ mở ra một câu chuyện mới, giải thích khả năng tâm linh đặc biệt của Elise Rainier.
Lanh song lung voi trailer phim kinh di Insidious Chapter 3-Hinh-2
Quinn Brenner – nhân vật chính xinh đẹp của Chapter 3.
Là người làm nên thương hiệu "Insidious", nhưng James Wan lại không tiếp tục đồng hành với "Insidious: Chapter 3" ở vị trí đạo diễn mà nhường lại cho Leigh Whannell - biên kịch kiêm diễn viên lâu năm của series phim này. Dù bận rộn với bom tấn "The Conjuring 2", nhưng trong "Insidious: Chapter 3", James Wan – bậc thầy của dòng phim kinh dị tại Hollywood vẫn giữ vị trí là nhà sản xuất, đồng thời tham gia diễn xuất trong phim với vai trò khách mời.
Ra mắt cùng thời điểm với những bom tấn hành động mùa hè, "Insidious: Chapter 3" hứa hẹn sẽ là món ăn độc và lạ, dành cho những khán giả muốn thử thách sự gan dạ của chính mình. "Quỷ quyệt 3 - Insidious: Chapter 3" dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 5/6.
Nguyệt Cát/Kiến Thức

Bình luận(0)