Huyền thoại Shinhwa khiển trách fan cuồng

Google News

Sau đó, nam ca sĩ Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa, lại xin lỗi do cô gái trong ảnh bị cư dân mạng đổ xô vào chỉ trích.

Mới đây, ca sĩ Kim Dong Wan đăng tải trên trang cá nhân một tấm ảnh fan cuồng do chính anh chụp. Trong ảnh, gương mặt cô gái gần như không lộ diện do chiếc camera cô cầm che kín mặt. 
Thành viên nhóm nhạc huyền thoại của Kpop mô tả fan nữ nói trên “dẵm lên chân ít nhất 10 người”, “xô đẩy hành lý” ở sân bay. 
“Đó là vì bạn không chịu nhìn đường, mà chỉ dán mắt vào ống kính”, Kim Dong Wan viết. 
Anh thẳng thắn phê bình cô gái đã làm “nhiều người cảm thấy khó chịu”. Anh cũng đề nghị cô đừng lặp lại hành động tương tự, để người khác mắng fan của nhóm Shinhwa cư xử thiếu lịch sự. 
Huyen thoai Shinhwa khien trach fan cuong
 Tấm ảnh fan cuồng được làm mờ hẳn khuôn mặt.
Sau đó, thành viên nhóm nhạc huyền thoại chủ động gỡ xuống và gửi một lá thư khác tới người hâm mộ. Anh không ngờ cư dân mạng tìm ra tài khoản mạng xã hội Weibo của fan nữ trong ảnh và đổ xô vào chỉ trích cô. Anh đề nghị mọi người dừng lại vì đó không phải kết quả anh mong muốn. 
Tuy nhiên, lời khiển trách thẳng thắn của Kim Dong Wan nhận được sự ủng hộ của fan Kpop. Cảnh tượng cuồng nhiệt ở mọi nơi thần tượng xuất hiện không chỉ gây khó chịu của mọi người xung quanh, mà còn dễ xảy ra tai nạn do chen lấn. Chính các ngôi sao cũng khốn đốn vì bị xô đẩy, giật tóc, kéo áo, hay thậm chí té ngã. 
Huyen thoai Shinhwa khien trach fan cuong-Hinh-2
 Kim Dong Wan khó chịu khi bị đeo bám.
Theo Zing

Bình luận(0)