Diễn viên quá xấu khiến Hoàn Châu cách cách 2015 bị ném đá

Google News

Hình ảnh dàn diễn viên đóng Hoàn Châu cách cách 2015 vừa tiết lộ đã khiến khán giả hốt hoảng, ném đá dữ dội vì quá xấu.

Cách đây vài ngày, các trang mạng Trung Quốc đưa thông tin về bản điện ảnh Hoàn Châu cách cách 2015 do đạo diễn Khương Hân Hân thực hiện. Bản mới với những gương mặt diễn viên lạ có ngoại hình xấu xí lập tức bị dư luận chỉ trích. Họ cho rằng đây là sự sỉ nhục với một bộ phim nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ.

Diẽn vien quá xáu khién Hoan Chau cach cach 2015 bị ném dá
 Bản phim Hoàn Châu cách cách 2015 gây xôn xao vì toàn diễn viên xấu.
“Nhà làm phim dù thực hiện với mục đích nào cũng không xứng đáng được tha thứ khi cố tình bôi nhọ phim”, “Gây chú ý theo cách rẻ tiền, chúng tôi không chấp nhận bản phim như vậy”, “Chưa từng nghĩ Kim Tỏa, Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy như hoa như ngọc lại xấu thế. Diễn xuất cũng thật nhảm nhí”…, nhiều cư dân mạng bình luận.
Trả lời phỏng vấn, đạo diễn Khương Hân Hân cho biết đây là bộ phim làm với ý tưởng hài hước, mang lại tiếng cười cho mọi người. Đạo diễn này không ngờ dư luận lại phản ứng mạnh mẽ như vậy.
Diẽn vien quá xáu khién Hoan Chau cach cach 2015 bị ném dá-Hinh-2
Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca (trên), Tử Vy cùng Kim Tỏa (ảnh dưới, bên phải) gây sốc vì ngoại hình. 

Hoàn Châu cách cách với sự tham gia của Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng cách đây 17 năm đã trở thành kinh điển trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Bộ phim sau đó được chính tác giả, nhà sản xuất Quỳnh Dao làm lại. Bà tuyên bố mọi phiên bản về Hoàn Châu cách cách đều phải được bà chấp thuận.\
Khi nghe được thông tin về bản phim lạ hoắc, con dâu Quỳnh Dao - Hà Tú Quỳnh - bức xúc cho biết sẽ khởi kiện ê-kíp Hoàn Châu cách cách 2015. 
“Mẹ tôi khi nhìn thấy thông tin về bộ phim này vô cùng hốt hoảng. Bà tức giận hỏi tôi là ai có gan lớn làm phim bậy bạ như vậy. Chúng tôi đã liên lạc với luật sư để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của mình”, Hà Tú Quỳnh trả lời Sina.
Cô còn tiết lộ thêm hiện sức khỏe của Quỳnh Dao không tốt, sau sự việc này, bà có dấu hiệu suy nhược hơn. Tuy nhiên, phía gia đình nữ sĩ quyết đi đến cùng vụ việc.
Theo Zing

Bình luận(0)