Bi hài chuyện bị CSGT tuýt còi vì biển báo “núp” cây

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ ngắn khá hài hước của một người vi phạm bị CSGT "tuýt còi" chỉ vì tấm biển báo "chơi trò ẩn nấp" dưới tán cây trên đường HN.

Trên diễn đàn Otofun chia sẻ hai bức ảnh chụp biển báo giao thông nằm lọt thỏm giữa tán lá cây ngay trên một đoạn đường được cho là Trần Phú (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Điều đáng nói là người tham gia giao thông do không nhìn thấy biển báo nên đã bị CSGT dừng xe lại và nhắc nhở khi đi qua đoạn đường này.
Chia sẻ kèm theo hai tấm ảnh biển báo giao thông "e ấp" dưới tán lá cây đang gây xôn xao mạng.
Theo thành viên T.Q.D, chính là người đăng tải hai bức ảnh này kèm theo dòng chia sẻ ngắn có nội dung:
“Anh CSGT cười chúm chím, bảo: Anh đi sai làn.
Nạn nhân: Em thấy có biển gì đâu. Anh dẫn ra gốc cây, tủm tỉm cười, chỉ lên bảo "biển đây".
Hic, em buột mệnh "Bố em cũng*** nhìn thấy". Cười nói một lúc rồi anh CSGT thấy đầy đủ giấy tờ bảo đi đi, nhớ để ý biển báo”.
Trong bức ảnh, dường như tấm biển báo giao thông phân làn đường đã bị lùm cây sấu và cây đa che khuất hết, người đi đường nếu không để ý kỹ thì sẽ không phát hiện ra nơi đây có biển báo.
 Biển báo giao thông bị che khuất hoàn toàn bởi những tán lá cây sấu, cây đa trên đường Trần Phú (Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Ngay sau khi xuất hiện, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, cùng với đó là rất nhiều lời bình luận.
 Nhiều thành viên mạng bình luận xoay quanh tấm biển "núp" lùm cây.
Thành viên Tuấn Kim bình luận: “Chụp ảnh lên còn chả nhìn rõ biển nó kí hiệu thế nào nữa”. “Lái xe không nên tập trung vào lái mà nên tập trung vào tìm kiếm biển báo”, Vua Mèo bình luận hài hước. 
“Nhìn đúng là không thấy biển báo đâu thật. CSGT dường như biết vậy nên cũng không làm khó. Theo em, mọi người tham gia giao thông nên có lời góp ý với các chiến sĩ CSGT thay vì để họ dừng xe, xử phạt khi đi qua đây, cũng như ngành giao thông phải có cách "khắc phục" để người đi đường không phải "vạch lá tìm biển" như vậy”, Hung Bui chia sẻ.
Phạm Linh

Bình luận(0)