Kinh hoàng cây bồ công anh mọc trong tai bé gái

Google News

(Kiến Thức) - Các bác sĩ tại Bắc Kinh, Trung Quốc tá hỏa khi phát hiện một cây bồ công anh đang phát triển bên trong ống tai một bé gái mới 16 tháng tuổi.

Bé gái Ranran được cha mẹ đưa đến bệnh viện khi có các triệu chứng lạ. Cha mẹ bé cho biết, một hạt giống của cây bồ công anh rơi vào tai trái của bé gái cách đây khoảng 4 tháng trước. Tuy nhiên, gần đây khi con gái bắt đầu quấy khóc và hay đưa tay gãi tay, người mẹ kiểm tra phát hiện vật lạ trong tai con gái nhưng không thể lấy ra. Khi đó, họ mới quyết định đưa con đến bệnh viện cầu cứu bác sĩ.
 Theo bác sĩ, có thể nhiệt độ ấm và độ ẩm bên trong ống tai đã kích thích cây bồ công anh sinh trưởng.
Tại đây, các bác sĩ tá hỏa phát hiện một cây bồ công anh đã phát triển đầy đủ dài khoảng 2 cm trong tai của Ranran. Nếu chỉ phát hiện muộn một chút nữa, cô bé có thể sẽ bị điếc hoàn toàn.
Các bác sĩ cho biết, ca phẫu thuật gắp cây bồ công anh khỏi tai Ranran đã thành công dù đây là một ca khó. Bé gái Ranran đang bắt đầu hồi phục.
Đây là một trong những trường hợp phát hiện dị vật khó tin mới nhất ở trong tai. Tháng 7 năm nay, một phụ nữ Anh đột ngột mắc chứng đau đầu nặng sau kỳ nghỉ ở Peru. Sau khi thăm khám, các bác sĩ kinh hoàng phát hiện tai của cô đầy sâu ăn thịt. Một con sâu đã đẻ trứng trong tai của người phụ nữ và sau đó, số trứng nở thành ấu trùng.
Năm ngoái, một con nhện cũng làm tổ trong tai của một phụ nữ Trung Quốc 5 ngày trước khi bị phát hiện.
Bạch Dương (theo RT)

Bình luận(0)