Băng cướp có súng sa lưới: Nhiều chủ cây xăng “nhẹ nhõm”

Google News

(Kiến Thức) - Nghe tin lực lượng Công an đã triệt phá bắt được đối tượng cầm đầu và thu được vũ khí của băng cướp, nhiều chủ cây xăng và người dân huyện Bến Cát vô cùng phấn khởi.

Chiều ngày 11/8, bà Ngô Thị Kim Loan, Phó chủ tịch UBND thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương xác nhận với PV báo Kiến thức: Đối tượng cầm đầu trong băng cướp gồm 4 tên gây ra hàng loạt vụ nổ súng cướp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện Bến Cát vừa bị Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ.
Nhiều trạm xăng dầu và người dân trên địa bàn huyện Bến Cát (tỉnh Bình Dương) vô cùng nhẹ nhõm trước thông tin băng cướp có súng sa lưới pháp luật. 
Theo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết: Đối tượng vừa bị bắt khẩn cấp là Trần Thanh Phong (28 tuổi, ngụ xã An Điền, huyện Bến Cát). Phong chính là nghi can cầm đầu trong băng cướp gây hoang mang cho người dân huyện Bến Cát trong thời gian qua.
Ngay sau khi bị bắt, lực lượng Công an đã tiến hành khám xét và thu giữ trong nhà đối tượng này 1 khẩu súng Rulo cùng nhiều viên đạn được xác định cùng loại với những vỏ đạn lực lượng Công an thu thập tại hiện trường các vụ nổ súng cướp tài sản.
Khai nhận ban đầu, Phong cho biết cùng 3 tên đồng bọn (hiện đang bỏ trốn) thực hiện 2 vụ nổ súng cướp hàng chục triệu đồng tại các cây xăng và vụ nổ súng bắn bảo vệ truy đuổi sau khi cướp xe máy bất thành trong KCN Mỹ Phước 1 (huyện Bến Cát).
Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan trong băng cướp nguy hiểm này.
Bà Huỳnh Thị Lan, chủ đại lý xăng dầu Ánh Sáng là nạn nhân của các tên cướp nhiều ngày qua sống trong nỗi ám ảnh. Giờ đây bà đã cảm thấy an tâm khi đối tượng cầm đầu đã bị Công an bắt giữ cùng vũ khí gây án 
Bà Huỳnh Thị Lan, chủ đại lý xăng dầu Ánh Sáng (thị trấn Mỹ Phước) nghe tin băng cướp bị lực lượng Công an triệt phá vô cùng vui mừng chia sẻ: "Từ nay gia đình tôi và những người kinh doanh khác đã bớt được nỗi ám ảnh khi những tên cướp như những bóng ma sa lưới pháp luật".
Bà Lan chính là nạn nhân đã bị tên Phong cùng đồng bọn nổ súng không chế cướp hơn 40 triệu đồng trong cơn mưa tối ngày 28/7 vừa qua.
Vũ Sơn

Bình luận(0)