Hé lộ nguyên nhân Trấn Thành không có tên trong Cười xuyên Việt

Google News

Đại diện Cười xuyên Việt 2017 khẳng định, nhà đài chẳng có lệnh cấm nào với Trấn Thành, anh vắng mặt trong gameshow là do lịch trình bận rộn.

Chiều ngày 18/5, đông đảo nghệ sĩ gạo cội làng hài như NSND Hồng Vân, Việt Hương, Vân Sơn,... đã có mặt tại buổi ra mắt chương trình Cười xuyên Việt 2017.
Được biết, đây là lần đầu tiên Việt Hương xuất hiện trở lại sau sự cố bị danh ca Hương Lan nhắc nhớ trên trang cá nhân. Lần này, chị sẽ đảm nhận vai trò giám khảo ngồi xuyên suốt chương trình. Các nghệ sĩ như Hồng Vân, danh hài Vân Sơn, Chí Tài, Trung Dân,... cũng sẽ luân phiên trở thành giám khảo khách mời đồng hành cùng Việt Hương trên ghế nóng của Cười xuyên Việt.
He lo nguyen nhan Tran Thanh khong co ten trong Cuoi xuyen Viet
Bộ ba giám khảo chính và giám khảo khách mời có mặt tại buổi ra mắt Cười xuyên Việt 2017. 
Cũng tại buổi gặp gỡ chiều nay, có không ít tin đồn cho rằng BTC đã gạch tên Trấn Thành vì những lùm xùm liên quan đến hài nhảm, cấm sóng vừa qua.
Bởi ở những mùa trước đây, nam danh hài luôn góp mặt thường xuyên trên vị trí ghế nóng Cười xuyên Việt. Tuy nhiên, qua năm 2017, tên anh không còn xuất hiện trong dàn giám khảo khách mời, chưa kể chương trình này được phát sóng trên đài Vĩnh Long - nhà đài từng vướng lùm xùm đưa ra "lệnh cấm" với Trấn Thành.
He lo nguyen nhan Tran Thanh khong co ten trong Cuoi xuyen Viet-Hinh-2
Trấn Thành không có tên trong dàn giám khảo khách mời dù trước đây, anh từng là gương mặt xuất hiện thường xuyên tại Cười xuyên Việt. 
Chia sẻ về điều này, đại diện BTC khẳng định Cười xuyên Việt vẫn làm việc với Trấn Thành như bình thường.
“Chúng tôi có ngỏ lời mời Trấn Thành tham gia vai trò giám khảo, nhưng để mời một nghệ sĩ xuất hiện, không phải nhà sản xuất muốn mời là được, vì còn phải phụ thuộc vào lịch trình của họ. Hiện tại, lịch làm việc của anh ấy rất dày đặc nên chưa thể sắp xếp tham gia.
Tôi cũng đã có buổi gặp gỡ, nói chuyện với nhà đài Vĩnh Long, họ khẳng định không hề cấm sóng anh ấy như người ta đồn đoán. Các bạn yên tâm là chúng tôi chẳng có vấn đề gì để gạt tên anh ấy khỏi chương trình này”, đạo diễn Vũ Thành Vinh lên tiếng đính chính.
Ngoài ra, trong lần chia sẻ với phóng viên trước đây, nghệ sĩ Trung Dân cũng cho biết anh vừa nhận được lời mời tham gia chương trình với vai trò giám khảo. Tuy nhiên, sau khi góp mặt trong 1, 2 số đầu tiên, anh bất ngờ vấp phải ồn ào với Hương Giang Idol và từ đó đến nay, BTC không ngỏ lời mời tiếp nữa.
He lo nguyen nhan Tran Thanh khong co ten trong Cuoi xuyen Viet-Hinh-3
Trung Dân chia sẻ, BTC chương trình không còn mời anh tham gia sau khi nam nghệ sĩ vướng lùm xùm với Hương Giang Idol. 
Giải thích về điều này, ekip sản xuất cho biết đây chỉ là hiểu lầm không đáng có. Bởi suốt mùa thi 2017 Cười xuyên Việt, chỉ có Việt Hương là người duy nhất ngồi ghế nóng xuyên suốt từ đầu đến cuối chương trình. Các vị trí giám khảo khách mời còn lại sẽ được thay đổi hàng tuần.
“Chúng tôi đã mời nghệ sĩ Trung Dân rồi, và sau số đó, chúng tôi cũng thay đổi luân phiên nhằm mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả. Các nghệ sĩ xuất hiện tiếp theo sẽ là anh Chí Tài, anh Vân Sơn, chị Hồng Vân,... Hoàn toàn không có chuyện chúng tôi không mời tiếp nghệ sĩ Trung Dân vì những lùm xùm gần đây của anh ấy”, đạo diễn Vũ Thành Vinh giải thích.
Tại buổi ra mắt, đại diện BTC khẳng định chương trình hài năm nay sẽ được đầu tư, kiểm duyệt gắt gao về khâu kịch bản, ý tưởng sao cho hoàn hảo nhất trước khi được lên sóng. “Chúng tôi muốn kiểm soát chặt chẽ từ biên kịch, đến biên tập của nhà sản xuất, và sau đó là biên tập của nhà đài để khi các tác phẩm hài được lên sóng vẫn đảm bảo giá trị nghệ thuật, ý nghĩa nhân văn và tính giải trí”, BTC cho biết.
Về phía Việt Hương, chị khẳng định chương trình năm nay sẽ không xuất hiện những hình ảnh phản cảm, những câu nói vạ miệng dễ gây tranh cãi dư luận.
He lo nguyen nhan Tran Thanh khong co ten trong Cuoi xuyen Viet-Hinh-4
Việt Hương và BTC khẳng định, Cười xuyên Việt 2017 sẽ được kiểm soát kỹ lưỡng, tránh tình trạng để hài nhảm xuất hiện tràn lan như hiện nay. 
“Ở vị trí giám khảo, tôi không ngừng khuyến khích các bạn thí sinh cứ việc bung xoã, biểu diễn hết mình, bởi chương trình này được ghi hình trước, qua nhiều khâu chỉnh sửa mới được phát lại. Bản thân tôi là giám khảo, khi chấm xong cũng trực tiếp liên hệ với BTC để góp ý cho họ về việc cắt chỗ này, thêm chỗ kia để tiết mục của các bạn thí sinh trở nên hoàn hảo nhất trước khi lên sóng”, Việt Hương nói.
Dự kiến, Cười xuyên Việt 2017 sẽ bao gồm 15 tập, trong đó 14 tập ghi hình và 1 tập chung kết được truyền hình trực tiếp. Tập đầu tiên sẽ sớm được ra mắt khán giả vào lúc 21h, thứ 6 hàng tuần từ ngày 26/5.
He lo nguyen nhan Tran Thanh khong co ten trong Cuoi xuyen Viet-Hinh-5
Diễn viên Huỳnh Lập nằm trong ban cố vấn các tiết mục hài của thí sinh. 

He lo nguyen nhan Tran Thanh khong co ten trong Cuoi xuyen Viet-Hinh-6
 Diễn viên Khả Như nhí nhảnh tạo dáng cùng Puka.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)