“Bóc” chuyện yêu vợ của chàng đào hoa Quách Ngọc Ngoan

Google News

Quách Ngọc Ngoan liên tục hứa thu xếp thời gian để chăm sóc bà xã Lê Phương nhưng… tất cả vẫn chỉ là lời hứa!

 

Đã nhiều lần công chúng được nghe những lời hứa chăm lo cho gia đình, từ trước khi làm đám cưới và sau đám cưới, Quách Ngọc Ngoan liên tục hứa thu xếp thời gian để chăm sóc bà bầu Lê Phương nhưng… tất cả vẫn chỉ là lời hứa!
 
Hứa chăm vợ sau đám cưới

Chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan bắt đầu ầm ĩ từ khi anh tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2011, những ngày ấy, diễn viên Lê Phương lặng lẽ ngồi dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ cho anh và bắt đầu dấy lên tin đồn tình cảm giữa Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan. Ngoài ra, còn có cả những lời đồn về một đám cưới sẽ nhanh chóng diễn ra khi cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo kết thúc.

Tuy nhiên, Ngọc Ngoan một mực ra mặt phủ nhận tất cả những gì liên quan đến nghi án tình cảm với Lê Phương. Trái lại, một số người thân của Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan tỏ thái độ bất bình với cách cư xử với vợ chưa cưới của Ngọc Ngoan.
Sau nhiều lần chối bỏ, cuối cùng Quách Ngọc Ngoan cũng nắm tay Lê Phương lên tiếng thừa nhận sắp làm đám cưới và chuẩn bị đón "rồng con".
Sau nhiều lần chối bỏ, cuối cùng Quách Ngọc Ngoan cũng nắm tay Lê Phương lên tiếng thừa nhận sắp làm đám cưới và chuẩn bị đón "rồng con".

Trong thời gian ấy Ngọc Ngoan liên tục bị dư luận và bạn bè trong giới chỉ trích, cuối cùng, một ngày Ngọc Ngoan nắm tay Lê Phương thừa nhận chuyện đám cưới và tiết lộ chuyện “ăn cơm trước kẻng” với Lê Phương.

“Có những điều mà trước đây Quách Ngọc Ngoan phát ngôn khi thiếu kềm chế vì tức giận. Còn hôm nay, khi đã bình tĩnh và cân nhắc, Ngoan muốn nói rõ đây chính là những lời chính thức của  mình. Thông qua đây, Ngoan cũng muốn xin lỗi đến mọi người. Và người mà Ngoan phải xin lỗi nhiều nhất chính là Phương.

Vì những điều mà mình nói trước đây đã khiến cô ấy buồn nhiều. Nhưng giờ thì cô ấy cũng đã hiểu và thông cảm. Có lẽ do Ngoan chưa có nhiều kinh nghiệm trả lời báo chí cũng như kiềm chế cảm xúc. Bây giờ Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương chỉ nghĩ đến ngày cưới sắp tới cũng như lo cho đứa bé đang trong bụng cô ấy.”

Những lời lẽ phân bua của Ngọc Ngoan không quên kèm theo lời hứa sẽ chăm lo cho Lê Phương vì đứa con của anh đang lớn dần trong bụng vợ.

Hứa chăm vợ khi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc

Ngày 13/2/2012, Quách Ngọc Ngoan – Lê Phương chính thức trở thành vợ chồng trong tiếng pháo nổ, bên ly rượu nồng và những lời chúc phúc của gia đình, người thân, bạn bè. Đám cưới kết thúc, Quách Ngọc Ngoan nhanh chóng đưa vợ về Sài Gòn bởi lúc này, Ngọc Ngoan phải dốc toàn tâm toàn lực cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Những ngày ấy, mọi thời gian của Quách Ngọc Ngoan chủ yếu ở trên sàn tập, vì vậy anh đành thất hứa chăm vợ sau đám cưới và anh tiếp tục hứa sẽ chăm vợ khi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc.

Tuy nhiên, cuộc thi này kết thúc, Quách Ngọc Ngoan lại tất bật trở lại phim trường và các sân khấu ca nhạc, anh ngậm ngùi khi nói về lời hứa với vợ: “Đúng là tôi từng hứa sẽ bù đắp cho vợ nhưng thú thực tôi chưa làm được nhiều. Như anh thấy đấy công việc trên phim trường của tôi quá dầy đặc suốt từ giai đoạn thi Bước nhảy hoàn vũ cho đến giờ.

Riêng lịch quay của các bộ phim có từ đó rất lâu và tôi buộc phải theo lịch trình đó chứ không thể tự mình phá vỡ, ảnh hưởng đến tất cả mọi người.

Bản thân tôi cũng nỗ lực hết mình để thu xếp công việc và dành thời gian nhiều hơn cho vợ con. Việc không bù đắp được cho vợ con, tôi thấy cắn rứt lắm. Nhưng nếu để ảnh hưởng đến cả đoàn phim, tôi cũng thấy có lỗi không kém.”

Xong phim sẽ về bế con, chăm vợ?

Lời hứa lần thứ hai với vợ không thành, Ngọc Ngoan phân trần thấy thương vợ và thấy con trai chịu thiệt thòi vì bố thường xuyên vắng nhà.

Khi đứa con trai của Ngọc Ngoan – Lê Phương chào đời, anh cũng chỉ ở bên vợ vài ngày, sau đó anh lại phải đi phim và thậm chí ngày con trai đầy tháng, anh cũng vắng nhà.

Ngọc Ngoan tâm sự: “Đúng là thời gian khi con trai chào đời tôi thực sự quá bận. Trước đó, tôi phải dành thời gian nhiều ngày tại Phan Thiết để quay bộ phim điện ảnh của đạo diễn Lê Hoàng. Tôi chỉ về với vợ con trước khi cô ấy hạ sinh đúng một ngày.

Sau đó tôi cũng chỉ được ở nhà 2-3 ngày rồi phải trở ra cùng đoàn phim. Ngay cả khi trở lại TP.HCM để thực hiện các cảnh quay, tôi cũng không có chút thời gian nào về quê thăm vợ con.

Đặc biệt, hôm 2/10 vừa rồi là ngày đầy tháng con trai, tôi cũng không thể về nhà vì đúng ngày đó đoàn phim có cảnh quay lớn không thể vắng mặt.”

Sau đó, Ngọc Ngoan lại hứa, sẽ bù đắp cho vợ con sau khi bộ phim anh đang tham gia kết thúc: “Tôi nghĩ sau khi xong phim và hoàn thành những công việc đang dang dở, tôi sẽ bù đắp cho vợ và con mình.”

Song song với lời hứa dành thời gian bù đắp cho vợ con, Quách Ngọc Ngoan tiết lộ thêm về kế hoạch sẽ ra mắt một album nhạc cho riêng anh: “Chắc chắn thời gian tới tôi sẽ có một album cho riêng mình. Hiện tại tôi đã đặt nhạc sĩ Hồng Xương Long viết riêng cho mình một số ca khúc. Chắc chắn dòng nhạc mà tôi theo đuổi là nhạc trữ tình quê hương. Thậm chí nếu cần thiết tôi vẫn có thể hát các ca khúc nhạc sang.”

Để ra mắt được một sản phẩm âm nhạc, ca sĩ sẽ mất khá nhiều thời gian, công sức. Vậy, liệu Quách Ngọc Ngoan có giữ đúng lời hứa “bù đắp” tình cảm cho vợ con hay một ngày nào đó anh lại phân trần vì âm nhạc cuốn anh nên….
 
Theo Phunutoday
 
[links()]

Bình luận(0)