Đường hầm điêu khắc này tại hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, được khởi công xây dựng từ năm 2010, bắt nguồn từ ý tưởng mới lạ của chủ nhân của nó - đại gia Trịnh Bá Dũng. Lối vào đường hầm điêu khắc. Đàn voi trong khu rừng nguyên sinh khi chưa có sự tác động của con người. Toàn bộ đường hầm kiến trúc này được mô phỏng quá trình hình thành và phát triển của Đà Lạt. Điều đặc biệt là đường hầm có chất liệu hoàn toàn bằng đất với những mô hình độc đáo, có chiều dài 1.200m. Trong đường hầm này, người ta có thể tìm thấy nhiều kiến trúc điển hình nhất của xứ Đà Lạt. Đoạn sâu nhất lên tới 12 mét. Những chiếc xe Vespa cổ bằng đất khiến nhiều người chứng kiến phải trầm trồ, mê mẩn. Đường hầm dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2014. Ngoài đường hầm, căn nhà bằng đất của Trịnh Bá Dũng cũng đã được ghi vào Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam.
Đường hầm điêu khắc này tại hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, được khởi công xây dựng từ năm 2010, bắt nguồn từ ý tưởng mới lạ của chủ nhân của nó - đại gia Trịnh Bá Dũng.
Lối vào đường hầm điêu khắc.
Đàn voi trong khu rừng nguyên sinh khi chưa có sự tác động của con người.
Toàn bộ đường hầm kiến trúc này được mô phỏng quá trình hình thành và phát triển của Đà Lạt.
Điều đặc biệt là đường hầm có chất liệu hoàn toàn bằng đất với những mô hình độc đáo, có chiều dài 1.200m.
Trong đường hầm này, người ta có thể tìm thấy nhiều kiến trúc điển hình nhất của xứ Đà Lạt.
Đoạn sâu nhất lên tới 12 mét.
Những chiếc xe Vespa cổ bằng đất khiến nhiều người chứng kiến phải trầm trồ, mê mẩn.
Đường hầm dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2014.
Ngoài đường hầm, căn nhà bằng đất của Trịnh Bá Dũng cũng đã được ghi vào Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam.