Chồng bị vợ phát hiện giấu quỹ đen vì ... mèo cưng

Google News

Đây chính là lý do những ông chồng không bao giờ nên giấu giếm vợ mình bất kỳ điều gì.

Người ta nói rằng bí mật luôn có cách phơi bày sự thật trong những tình huống bất ngờ nhất. Trong tình huống dưới đây, không ai có thể ngờ một người vợ đã phát hiện ra bí mật của chồng chỉ nhờ chú mèo.
Theo đó, một người phụ nữ Thái Lan tên Bow Kanuengnuch đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Facebook. Nhờ tình huống quá bất ngờ và hài hước, bài đăng của cô Bow đã thu hút hàng nghìn bình luận và hơn 14.000 lượt chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn.
Chia sẻ lên Facebook hôm 21/8, cô Bow kể lại rằng cô đã vô cùng tức giận với con mèo nghịch ngợm của mình. Chú mèo đã leo trèo, nhảy cả lên tủ khiến đồ đạc bị rơi vỡ. Tuy nhiên lần này, cô Bow lại cảm thấy biết ơn chú mèo khi đã giúp cô khám phá ra bí mật mà bấy lâu nay người chồng giấu giếm. 
Chong bi vo phat hien giau quy den vi ... meo cung
 Nhờ chú mèo mà cô Bow phát hiện ra "quỹ đen" của chồng.
Khi chú mèo trèo lên nóc tủ đồ, nó đã làm rơi một hộp giấy xuống đất. Khi đó, cô Bow vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện bên trong chiếc hộp giấy này là rất nhiều tiền. Hóa ra, đây là "quỹ đen" mà người chồng của cô đã cất giấu. Tổng cộng trong chiếc hộp có khoảng 2.000 Bath (hơn 1,5 triệu đồng).
Sau đó, cô Bow đã chụp lại một vài bức ảnh cho thấy chú mèo đang ngồi ngơ ngác giữa những tờ tiền vương vãi trên nền nhà. Cô Bow cũng nói thêm rằng trước đây, khi cô hỏi chồng đưa cho mình tiền sinh hoạt gia đình, người chồng đều nói rằng anh không còn tiền nữa, không ngờ lại bí mật cất giấu "quỹ đen" này.
"Con mèo của tôi đã nhảy lên trên nóc tủ và vô tình đánh rơi chiếc hộp đựng tiền mà chồng tôi bí mật cất giấu. Ngày mai, tôi sẽ thưởng cho chú mèo một con cá rán", cô Bow chia sẻ hài hước lên mạng xã hội.
Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ thái độ vui vẻ và trêu đùa trước câu chuyện của cô Bow. Một số người cho rằng đây là lý do ai cũng nên nuôi một chú mèo trong nhà, một số người khác lại chia buồn với người chồng vì không biết sau chuyện này, số phận của anh sẽ đi đâu về đâu. Tuy nhiên, cô Bow cũng sớm phản hồi rằng cô chỉ coi đây là câu chuyện vui, không hề có ý trách mắng gì chồng mình. 
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)