Brad Pitt bị đánh trên thảm đỏ ra mắt phim của Jolie

Google News

(Kiến Thức) - Brad Pitt đã bị tay phóng viên nổi tiếng chuyên phá bĩnh các sự kiện đánh vào mặt trong khi một vòng vây vệ sĩ xung quanh.

 Các vệ sĩ quật ngã kẻ tấn công Brad Pitt trong buổi công chiếu Maleficent.
Đang tươi cười trên thảm đỏ buổi công chiếu phim mới của Angelina Jolie, Maleficent, bỗng Brad Pitt tối tăm mặt mày khi nhận một cú đấm vào mặt từ kẻ chuyên gây rối các sự kiện, Vitalii Sediuk.
 Vitalii Sediuk bị cảnh sát còng tay đưa về đồn.
Mặc dù xung quanh Brad Pitt lúc đó có tới 6-7 vệ sĩ, nhưng không hiểu sao gã phóng viên người Ukraine, 25 tuổi này lại nhảy được vào và ôm chặt lấy Pitt rồi nhanh tay đấm vào mặt nam tài tử Hollywood ngay trong buổi công chiếu Maleficent tại Hollywood. Khi sự việc xảy ra Angelina Jolie đang đứng gần đó để chào fan.
Brad Pitt và Angelina trong buổi công chiếu phim mới ở Hollywood. 
Các vệ sĩ nhanh chóng ra tay ngăn chặn sự việc đáng tiếc xảy ra bên ngoài nhà hát El Capitan. Sau đó kẻ tấn công Sediuk bị bắt về đồn cảnh sát và buộc tội hành hung người khác. Kẻ chuyên gây rối người nổi tiếng đã phải nộp 20.000 USD để tại ngoại.
 Vitalii chui vào váy ngôi sao Mỹ trên thảm đỏ Cannes mới đây.
Sediuk là kẻ chuyên phá bĩnh các sự kiện lớn. Mới đây nhất, trên thảm đỏ buổi công chiếu How To Train Your Dragon 2 ở Cannes, gã này đã chui đầu vào váy của nữ diễn viên America Ferrera khi cô đang cùng đồng nghiệp đứng chụp ảnh.
Năm 2012, kẻ ngày đã bị nam tài tử Will Smith tát vào mặt khi cố tình hôn vào môi anh khi Will đang quảng bá phim Men In Black 3.
Trong lễ trao giải Grammy năm 2013, Vitalli cũng bị bắt khi nhảy lên sân khấu quậy tưng bừng lúc nữ ca sĩ Adel nhận giải.
 Vitalli úp mặt vào chỗ kín của nam tài tử Bradley Cooper.
Tháng 1/2013, tay phóng viên khác người này làm nam diễn viên Bradley Cooper một phen hết hồn khi quỳ chân xuống, ôm lấy eo Cooper rồi áp mặt vào chỗ kín của ngôi sao Hollywood.
 Vitalli đùa cợt với Leonardo DiCaprio.
Tại Liên hoan Phim Santa Barbara hồi tháng 2, Leonardo DiCaprio cũng trở thành nạn nhân của Vitalli khi anh này cũng làm hành động tương tự với Cooper.
Bảo Tâm

Bình luận(0)