Không phải ai khi yêu cũng biết cách... nắm tay

Google News

(Kiến Thức) - Nắm tay sao cho mình yêu cảm nhận đủ yêu thương không hẳn ai cũng biết và điều đó cũng là một điều tối quan trọng.

Cách nắm tay một người trong cuộc đời vô cùng quan trọng. Nó không chỉ là một hành động đơn thuần mà có một sự chủ đích rõ ràng. Mọi thứ trên đời đều xuất phát một lý do và không phát bất cứ ai cũng hiểu cái nắm tay ấy nó mang mục đích gì.
Với người mình yêu thương, có thể lúc đó mình còn trẻ, đầy nhiệt huyết và lòng ích kỉ của sự chiếm hữu. Bàn tay có 5 ngón làm sao để siết chặt tay người mình yêu. Nhưng đến một giai đoạn khác, khi cả 2 đã đủ trưởng thành, những kẽ hở ở lòng bàn tay bắt đầu lớn dần. Chính những kẽ hở ấy đôi khi là con cái, là công việc để mình và người ấy biết rằng dù cái siết chặt đến mấy cũng không thể được như ngày lúc mới yêu.
Khong phai ai khi yeu cung biet cach... nam tay
 Nắm tay trong yêu thương. Ảnh minh họa.
Thay vì cố giữ lấy bàn tay người ấy bằng cách áp sát lòng bàn tay thật mạnh thì hãy nhẹ nhàng, bàn tay vừa đủ ấm, vừa đủ an toàn để người ấy biết bàn tay bạn siết không chỉ có yêu mà cả thương, vị tha và cả bao dung.
Với những người bạn thân, những người cùng mình vượt qua phong ba bão táp của tuổi trẻ bồng bột, thăng trầm. Hãy trân trọng cái nắm tay ấy. Vì không phải ai cũng nắm tay mình chân thành giữa vạn người ngoài kia. Họ có thể làm mình đau, làm mình tổn thương bằng những cái "nắm tay". Duy chỉ có người tôn trọng mối quan hệ, tôn trọng giá trị đích thực sẽ nắm tay mình "tin tưởng".
Với những người trước mặt rót mật vào tai nhưng sau lưng lại là một bụng dao găm, Nếu họ có chìa tay cho bạn nắm, hãy nhớ đừng từ chối, vì từ chối chẳng khác gì mình đang nhu nhược. Mình phải mạnh mẽ đối đầu. Hãy cho họ biết rằng khi họ chìa tay ra cũng là lúc mình tự dựng bức tường kiên cố, bất khả xâm bại cho chính bản thân bạn.
Cứ tin tưởng vào bàn tay của mình, bàn tay thần kì của cuộc đời, của cha mẹ gửi gắm và của sự khôn ngoan nơi bạn. Bàn tay tràn đầy hơi ấm của kẻ lương thiện, của an yên, của hạnh phúc và tràn đầy niềm tin.
Bàn tay có những khe hở để chờ một bàn tay khác nắm lấy trao nhau yêu thương.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)