Cuộc chia tay hết sức ngớ ngẩn của các cặp đôi

Google News

(Kiến Thức) - Trong tình yêu có muôn vàn lý do dẫn đến việc chia tay. Nhưng có những cuộc chia tay hết sức ngớ ngẩn khiến người trong cuộc phải suy nghĩ lại. 

Sự bốc đồng trong một khoảnh khắc nóng nảy sẽ xóa bỏ hết những tình cảm mà hai bạn đã cố vun vén bấy lâu và cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay hết sức ngớ ngẩn
Sau cãi nhau, cô ấy thường nhiều lời
Chính sự khác biệt giữa việc nhận biết vấn đề và giải quyết vấn đề sau khi cãi vã là nguyên nhân khiến cuộc tình của các cặp đôi kết thúc chóng vánh. Khi cãi nhau phụ nữ thường muốn giải quyết tận gốc của vấn đề chứ không muốn gật đầu cho qua. Họ liên tục nhắn tin, trách móc và luôn mong nhận được một lời giải thích thật thỏa đáng.
Cuoc chia tay het suc ngo ngan cua cac cap doi
 Chia tay vì sau khi cãi nhau phụ nữ nói quá nhiều.
Còn với đàn ông họ thường chọn cách im lặng để đến khi hạ hỏa rồi mới quay lại giải quyết vấn đề. Nhưng khi đàn ông càng im lặng thì phụ nữ càng nhiều lời khiến đàn ông chán nản và dẫn đến cái kết mà không ai muốn.
Vì vậy để tránh được vấn đề này, cả hai nên ngồi xuống nói chuyện với nhau sau khi cãi vã và đưa những lý lẽ thuyết phục để cả hai bên cảm thấy thoải mái tiếp tục những chặng đường tiếp theo.
Chia tay vì cảm thấy mất tự do
Đàn ông thường có thiên hướng yêu tự do còn đối với phụ nữ họ theo chiều hướng thích sở hữu, quản lý. Khi bước vào tình yêu, rất nhiều đàn ông kêu khóc với nhau rằng họ bị quản lý bởi những câu hỏi từ phụ nữ đại loại như: “Anh đang ở đâu, làm gì, với ai, nhớ về sớm…”.
Được quan tâm thường xuyên như vậy sẽ làm cho đàn ông tồn tại cảm giác bị quản thúc và thời gian dài sẽ dẫn tới việc ngán ngẩm và vin vào cớ đó để tìm lại sự tự do cho mình.
Để tránh được điều này thì phải từ cả hai phía. Ở phụ nữ, họ cần biết điểm dừng và tạo cho người đàn ông của mình được tính tự giác trong tình yêu. Còn với đàn ông thì hãy xem việc được quan tâm là điều hạnh phúc mà không phải người đàn ông nào cũng có được.
Chia tay vì đồng nghiệp, bạn bè chê
Dù là đàn ông hay phụ nữ cũng hay bị những lời của bạn bè, chiến hữu làm lung lạc. Mặc dù đối tác của họ hoàn toàn ổn về mọi thứ như hình thức, tính cách, nghề nghiệp. Nhưng chỉ một hai lời chê bai của các chiến hữu về người yêu như nhỏ con, ngực “lép” hoặc so sánh với cô người yêu trước khiến đàn ông có thể lung lay. Nếu như đàn ông tiếp thu những ý kiến đóng góp đó thì việc chia tay thì hoàn toàn rất vô lý.
Cuoc chia tay het suc ngo ngan cua cac cap doi-Hinh-2
 Chia tay vì người yêu bị bạn bè hay đồng nghiệp chê bai.
Với điều này, phải xem xét lại rằng bạn đang yêu hay bạn bè bạn đang yêu. Hãy tin vào sự lựa chọn của mình chứ đừng lung lay bởi ý kiến của những người xung quanh.
Chia tay vì tự ti về bản thân mình
Bạn không ngoại hình, ít học vấn, thu nhập thấp, gia cảnh phức tạp. Nhưng nhiều người nhìn vào bạn vẫn cảm thấy ngưỡng mộ khi bạn có người yêu xinh đẹp, giỏi giang, con nhà khá giả. Chính những điều đó đã làm cho bạn cảm thấy áp lực và sợ bị bạn bè đối phương khinh thường rằng bạn lợi dụng, ăn bám hay đào mỏ.
Thế nên bạn quyết định chia tay vì tự ti bản thân. Đó là một điều vô lý và nó cũng vô tình bạn tự bạn nhận bạn là một người có nhiều nhược điểm. Những thứ đó bạn có thể tạo ra bằng sức lao động, sự cầu tiến của bản thân. Đừng để những điều đó xảy ra và hãy luôn nghĩ rằng bạn và đối phương hợp nhau, không có khoảng cách trong mối quan hệ.
Xa mặt cách lòng
Bạn chán ngán với những kiểu hò hẹn với đối phương qua điện thoại, tin nhắn hay Facebook vì hai người ở quá xa nhau về mặt địa lý cũng như về thời gian. Trong khi đó xung quanh bạn thì bạn bè cứ cuối tuần là dẫn “gấu đi chơi hay làm gì cũng có nhau. Vin vào lý do xa nhau về địa lý và khác nhau về thời gian mà chia tay thì quả là ngớ ngẩn.
Cuoc chia tay het suc ngo ngan cua cac cap doi-Hinh-3
 Tình yêu tan vỡ vì xa mặt cách lòng.
Hãy coi như khoảng cách về địa lý và sự khác nhau về mặt thời gian là một thử thách tình yêu của bạn và đối phương. Điều đó sẽ giúp bạn trân trọng hơn những thời gian được ở bên nhau. Chắc gì được bên nhau nhiều đã là hạnh phúc, đã là vui vẻ. Nhiều khi ở bên nhau nhiều sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn và dẫn tới cãi vã.
Yêu xa cũng có nhiều điều thú vị, ít nhất là đối phương sẽ không phát hiện được quá nhiều tật xấu của bạn và bạn cũng sẽ có thời gian để hoàn thiện chính bản thân mình.
Chia tay vì đòi hỏi không được đáp ứng
Nhiều quý ông cảm thấy bị xúc phạm, cảm thấy tự ái khi đề cập đến vấn đề “hậu kì” với người yêu nhưng lại bị từ chối. Hầu hết trong số họ ít nhất một lần nghĩ đến việc chia tay nếu cứ thất bại liên tục. Đây là lý do hết sức ngu xuẩn. Vẫn biết rằng “hậu kỳ” là gia vị của tình yêu nhưng đôi lúc ăn nhạt một chút thì tình sẽ ngọt ngào hơn.
Đàn ông có nhu cầu sex nhiều hơn phụ nữ nên thường tỏ ra chủ động và có đề nghị trước phụ nữ, khi mối quan hệ của cả hai đi đến giai đoạn nào đó. Nhưng với phụ nữ, họ cần nhiều thời gian hơn trước khi quyết định có làm "chuyện ấy" cùng bạn hay không.
Thiên Anh

Bình luận(0)