Xế hộp Chevrolet Corvette C7 mới 1,2 tỷ đồng lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Chevrolet dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản Corvette C7 thân rộng mới trong năm nay dựa trên phiên bản C6 cũ với nhiều ưu điểm vượt trội.

Hãng xe Chevrolet vừa mới tiết lộ những thông tin mới nhất về mẫu xe Corvette C7 dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. Mẫu Corvette C7 mới sẽ dựa trên phiên bản Corvette C6 cũ nhưng ngoại hình lại lớn hơn, tương tự như mẫu Z06 của hãng này.
 Phiên bản Corvette C7 mới thân rộng sớm ra mắt trong năm nay.
Chevrolet dự kiến sẽ có nhiều thay đổi ở một số điểm của ngoại hình như nắp capo góc cạnh và to bạnh hơn, thân xe làm bằng sợi các bon và kính chắn gió mang tính đột phá khoét sâu xuống mũi xe. C7 trang bị bốn đèn hậu tròn rộng 5 inch, lớn hơn so với phiên bản C6. Xe cũng trang bị hệ thống ống xả mới, đèn pha kiểu dáng lạ mắt và lớp sơn bóng đặc biệt do hãng tự phát triển.
 Mẫu Corvette C6 của hãng Chevrolet.
Về động cơ, chưa có nhiều thông tin nhưng người đại diện của hãng cho biết mẫu Corvette C7 sẽ sử dụng động cơ có công suất lớn hơn động cơ 625 mã lực mà Z06 đang sử dụng. 
5 đơn đặt hàng đầu tiên đã được gửi về hãng Chevrolet với giá gần 60 nghìn USD (khoảng 1,2 tỷ VND) và dự kiến mẫu xe này sẽ tiếp tục tăng giá lên 65 nghìn USD vào năm tới nhờ những cải tiến mới về động cơ cũng như kiểu dáng.
Hải Đăng (theo ATB)

Bình luận(0)