Sản xuất từ năm 1992 tới 1999, mẫu xe môtô BMW K1100 là một dòng touring hoặc sport touring, với các biến thể khác nhau như LT hay RS. Khá phổ biến tại châu Âu, tuy nhiên tại Việt Nam K1100 lại là một mẫu xe "kịch độc", đặc biệt là những chiếc K1100 với giấy tờ "chuẩn", hải quan chính ngạch.Khi rời khỏi nhà máy BMW, dòng K1100 thường được dân chơi xe gọi là "gạch bay" (Flying Brick) do phần quây gió thiết kế vuông vức. Để chiếc xe thoát ra khỏi dáng "gạch bay" truyền thống, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã tiến hành "lột xác" cho K1100 theo kiểu dáng naked-bike cổ điển.Với bản độ này, do K1100 là một mẫu xe hiếm tại Việt Nam nên Tự Thanh Đa đã giữ lại tất cả các chi tiết quan trọng của xe như khung, máy, phuộc, mâm và hệ thống phanh. Sau khi lột bỏ bộ quây, xưởng độ này đã trang bị cho xe cụm đèn trước rút gọn với đèn pha hình tam giác lồi độc đáo.Ở ngay phía trên đèn pha là đồng hồ điện tử rút gọn, nhưng vẫn chỉ báo đầy đủ tính năng theo phong cách của Ducati Scrambler. Tay lái nguyên bản dạng touring của K1200 đã được thay thế bằng ghi-đông tracker rộng ngang, trong khi bình xăng của K1100 đã được đánh bóng, đem tới vẻ đẹp "kim loại" cho chiếc xe.Ở dạng nguyên bản, K1100 vốn đã có động cơ 4 xi-lanh Boxer 1092 cc DOHC vốn đã khá mạnh mẽ với công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 107 Nm, chính vì vậy xưởng độ đã giữ nguyên cỗ máy này. Tuy nhiên, động cơ của xe đã được trang trí lại với tấm chắn két nước bằng nhôm và nắp che đầu xi-lanh hai bên đánh bóng.Cũng giống như ở phía trước, phần đuôi của chiếc xe đã được "lột" đi dàn vỏ nhựa và yên touring nguyên bản. Để tạo phong cách cổ điển cho chiếc xe, Tự Thanh Đa đã sử dụng yên da nâu với các đường chỉ chần đẹp mắt và những tấm ốp hai bên thân đơn giản cho xe.Vốn có kiểu dáng touring, chiếc môtô hàng độc K1100 đã được những người thợ tại xưởng Tự Thanh Đa - Sài Gòn "phù phép" với kiểu dáng naked bike cổ điển, mạnh mẽ nhưng vẫn rất lịch lãm và tinh tế.
Sản xuất từ năm 1992 tới 1999, mẫu xe môtô BMW K1100 là một dòng touring hoặc sport touring, với các biến thể khác nhau như LT hay RS. Khá phổ biến tại châu Âu, tuy nhiên tại Việt Nam K1100 lại là một mẫu xe "kịch độc", đặc biệt là những chiếc K1100 với giấy tờ "chuẩn", hải quan chính ngạch.
Khi rời khỏi nhà máy BMW, dòng K1100 thường được dân chơi xe gọi là "gạch bay" (Flying Brick) do phần quây gió thiết kế vuông vức. Để chiếc xe thoát ra khỏi dáng "gạch bay" truyền thống, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã tiến hành "lột xác" cho K1100 theo kiểu dáng naked-bike cổ điển.
Với bản độ này, do K1100 là một mẫu xe hiếm tại Việt Nam nên Tự Thanh Đa đã giữ lại tất cả các chi tiết quan trọng của xe như khung, máy, phuộc, mâm và hệ thống phanh. Sau khi lột bỏ bộ quây, xưởng độ này đã trang bị cho xe cụm đèn trước rút gọn với đèn pha hình tam giác lồi độc đáo.
Ở ngay phía trên đèn pha là đồng hồ điện tử rút gọn, nhưng vẫn chỉ báo đầy đủ tính năng theo phong cách của Ducati Scrambler. Tay lái nguyên bản dạng touring của K1200 đã được thay thế bằng ghi-đông tracker rộng ngang, trong khi bình xăng của K1100 đã được đánh bóng, đem tới vẻ đẹp "kim loại" cho chiếc xe.
Ở dạng nguyên bản, K1100 vốn đã có động cơ 4 xi-lanh Boxer 1092 cc DOHC vốn đã khá mạnh mẽ với công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 107 Nm, chính vì vậy xưởng độ đã giữ nguyên cỗ máy này. Tuy nhiên, động cơ của xe đã được trang trí lại với tấm chắn két nước bằng nhôm và nắp che đầu xi-lanh hai bên đánh bóng.
Cũng giống như ở phía trước, phần đuôi của chiếc xe đã được "lột" đi dàn vỏ nhựa và yên touring nguyên bản. Để tạo phong cách cổ điển cho chiếc xe, Tự Thanh Đa đã sử dụng yên da nâu với các đường chỉ chần đẹp mắt và những tấm ốp hai bên thân đơn giản cho xe.
Vốn có kiểu dáng touring, chiếc môtô hàng độc K1100 đã được những người thợ tại xưởng Tự Thanh Đa - Sài Gòn "phù phép" với kiểu dáng naked bike cổ điển, mạnh mẽ nhưng vẫn rất lịch lãm và tinh tế.