Tận mắt xế "hàng nóng" ở Auto Expo 2014

Google News

Sau hai ngày dành cho giới báo chí thế giới, triển lãm xe lớn nhất Ấn Độ Auto Expo lần thứ 12 đã chính thức mở cửa, đón tiếp công chúng.

Triễn lãm Auto Expo được tổ chức hai năm một lần tại Pragati Maidan, trung tâm Dehli, Ấn Độ đã thu hút sự quan tâm của giới báo chí trên toàn thế giới. Sự kiện trọng đại này được xem là sân chơi dành cho các đại gia hàng đầu trong ngành công nghiệp ôtô, xe máy thế giới. Vì Ấn Độ được giới chuyên gia đánh giá là một trong những thị trường xe lớn nhất châu Á.
 Công chúng chiêm ngưỡng vẻ đẹp xuất thần của những xế hộp tại cuộc triễn lãm Auto Expo 2014 - Ảnh: Times of India.
Tại triễn lãm Auto Expo năm nay, cả thế giới cơ hội chứng kiến 70 concept hoàn toàn mới, ấn tượng từ ôtô đến môtô, trong đó có 26 mẫu xe lần đầu tiên ra mắt. Ghi điểm trong giới chuyên gia, có các mẫu xe với giá mềm như: Nissan Datsun Redi Go, Hyndai Xcent,..Ngoài ra, một số mẫu xe thiết kế độc đáo như mẫu Kwid đi kèm với trực thăng đồ chơi của hãng xe hơi Renault.
 Mẫu sedan của hang Skoda Superb gây ấn tượng mạnh giới chuyên gia - Ảnh: Times of India.
Toyota Corolla Altis cũng được trưng bày tại Auto Expo 2014. Người tiêu dùng có thể đặt hàng từ tháng 4/2014 - Ảnh: Times of India
Về mảng xe môtô phân khối lớn, tại cuộc triển lãm cũng giới thiệu một số mẫu xe mới. Trong đó các mẫu xe gây ấn tượng bao gồm: Triumph Daytona 675, Yamaha R25,..ngoài những thương hiệu xe nước môtô nước ngoài, tại đây còn trình làng một số hãng xe lớn Ấn Độ như Hero, Bajaj.
Gía vé dành cho công chúng vào xem triển lãm giữ nguyên cũ, khoảng 200 - 500 Rs. Triễn lãm kéo dài đến hết ngày 11/2.
Trực thăng mini trên đầu nóc của chiếc Kwid của hãng xe hơi Renault gây ấn tượng mạnh tại triễn lãm - Ảnh: Daily Mail. 
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)