Piaggio tung phiên bản Vespa đặc biệt cực bắt mắt

Google News

(Kiến Thức) - Vespa Bi-color 3V i.e. 125cc được Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường có phối màu bắt mắt, nhấn mạnh nét thiết kế thanh lịch, mang đậm phong cách Ý.

Đã có mặt tại thị trường Ý và gặt hái được rất nhiều thành công, thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ Ý, phiên bản Vespa Bi-color được Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu tới thị trường trong nước sáng nay. Mẫu xe mới này tiếp tục làm phong phú thêm sự lựa chọn cho các khách hàng trẻ năng động, yêu thích thời trang.
 
Hai mẫu Vespa Bi-color. 
Vespa Bi-color tập trung nhấn mạnh nét thiết kế thanh lịch và mang đậm phong cách Ý của Vespa với kiểu phối màu bắt mắt. Hai mảng màu trắng – xanh, trắng – đỏ kết hợp hài hòa với sticker dài dọc theo thân xe làm nổi bật thân thép liền khối nguyên bản. Vespa Bi-color có yên màu xanh, đỏ với những đường chỉ khâu đậm hơn màu yên xe.
Mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ 3V, dung tích 125cc. Công nghệ tối ưu trong động cơ 3 van cho phép Vespa trở thành một trong những xe tay ga có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc xe tay ga. Cụ thể, động cơ 3 van cho phép đạt mức tiêu thụ 55km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h.
Giá của Vespa Bi-color 3V i.e. 125cc được Piaggio niêm yết ở mức 67,5 triệu đồng.
Như Biển

Bình luận(0)