Chiếc xe của anh Thiện, chủ chuỗi nhà hàng 5Ku (quán ăn vỉa hè kiểu dã chiến nổi tiếng ở TP.HCM) được độ nguyên bản từ chiếc Honda 67. Khung và kiểu dáng xe về cơ bản được giữ nguyên nhưng động cơ, hộp số và nhiều chi tiết khác được độ kiểu không giống ai theo sở thích của chủ xe.Yên xe được tháo bỏ đi để lại khung trơ trọi. Bình xăng được để nguyên bản với lớp sơn đã bong tróc gần hết theo thời gian. Ghi đông xe được lắp quay ngược so với kiểu thông thường tạo ra dáng vẻ khá dị cho chiếc xe. Đèn xe được mượn từ một chiếc xe máy cổ từ thời Pháp. Đùm trước của xe được thửa từ một chiếc Honda CB350. Cặp lốp mượn từ xe Suzuki Sport 110 mới. Chiếc xe sử dụng cần số được chủ nhân chế lại từ chiếc cần số của xe ô tô Volkwagen và hoạt động theo cơ chế ấn xuống để vào số và móc lại để về số. Chi phí làm chiếc xe này được chủ nhân của nó bật mí là ngang với giá một chiếc môtô phân khối lớn, tương đương với cả trăm triệu đồng.
Một mẫu Honda 67 này được chủ nhân của nó độ vô cùng độc đáo. Ngoài việc tận dụng vỏ bom làm bình xăng, mẫu xe độ theo phong cách chopper này còn được trang bị bộ số tròn 5 số, khác với những mẫu Honda 67 thông thường. Sau khi có ý tưởng cho mẫu xe độ, anh Ngọc Thiện (ở Bình Định) đã đi tìm mua các loại vật liệu và động cơ của một chiếc Honda 67 để tiến hành chế tạo chiếc xe. Khung xe được tính toán để có thể vận hành an toàn, mang lại cảm giác chắc chắn và phù hợp với lốc máy. Kích thước tổng thể của xe cao 1.240 mm, dài 1.680 mm. Tay lái nhô cao, trong khi yên xe được bố trí thấp. Cụm đèn pha được thiết kế dạng tròn cổ điển. Động cơ của xe sử dụng lại từ một chiếc Honda 67 cũ. Tuy nhiên, chủ nhân của xe đã sửa đổi lại, với bộ số tròn 5 số và vẫn sử dụng côn tay. Một chiếc Honda 67 khác được một người chơi xe tại Đồng Nai thiết kế lại theo phong cách café racer. Yên xe và bình xăng được thiết kế lại theo phong cách café racer. Động cơ cũng được tinh chỉnh lại với một số chi tiết mua mới, sử dụng ống xả AHM… Tác giả của chiếc xe này là anh Tùng Lâm, một thanh niên 8X sống ở Lạng Sơn. Anh có một cửa hàng bán đồ chơi, độ xe và anh làm xe này để trưng bày. Anh cho rằng, chiếc xe có kiểu dáng độc đáo sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Ban đầu, Tùng Lâm chỉ nghĩ ra ý tưởng làm xe lạ, sau đó, anh quyết định chế tạo xe phỏng theo chiếc Batpod của Batman. Kiểu dáng xe được anh thiết kế trên phần mềm 3DMax. Rồi anh mua một chiếc Suzuki Fx 125 giá 3 triệu đồng, 2 chiếc bánh ô tô cũ giá 800.000 đồng... để làm nguyên liệu chế tạo xe. Tùng Lâm chia sẻ: "Trong tương lai xa, tôi sẽ làm một số loại độc đáo khác như xe một bánh to mà người có thể ngồi trong điều khiển. Chế tạo máy bay trực thăng giống trong phim Avatar".Anh Hiệp (biệt danh Hiệp "Atti-Zoom"), người quanh năm gắn bó với đồng ruộng nhưng có niềm đam mê cháy bỏng với xe, đã tận dụng chiếc xe tay ga Attila cũ kỹ của mình (giá bán lại khoảng 5 triệu đồng) vốn bỏ xó đã lâu ở góc nhà để biến nó thành mẫu xe theo kiểu Zoomer. Trong 3 tuần làm xe, anh không săn phụ tùng độ chế ở nước ngoài mà tỉ mỉ phân loại tận dụng nhiều món "cây nhà lá vườn", đồng thời mượn dụng cụ máy móc cắt-gò-hàn từ bạn bè làm nghề cơ khí, để tiết kiệm kinh phí cũng như còn phải dành phần lớn thời gian cho công việc mưu sinh. Theo anh Hiệp, với tổng chi phí độ gói ghém trong 8 triệu đồng, anh không thể mơ tới việc kéo dài thân xe, hoán đổi vị trí động cơ, lắp dàn bánh xe "khủng" như giới chơi xe Zoomer “xịn” thường làm. Một chiếc SYM Attila đã được chủ nhân thay đổi diện mạo, mọi công đoạn đều được chính chủ nhân của chiếc xe thực hiện, từ độ dàn vỏ cho đến các chi tiết cơ khí khác. Chiếc Exciter độ đầu xe Luvias là sự kết hợp trong một phiên bản độ, mang phong cách xe đường phố. Dàn vỏ của xe được giản lược đáng kể, để lộ rõ khối động cơ và trông khá bụi bặm. Phần đầu xe được độ lại với dàn vỏ của chiếc Yamaha Luvias trông khá ngầu. Cùng với đó là sự kết hợp giữa hai tông màu hồng đen, khá lạ mắt. Không chỉ thay đổi về kiểu dáng, động cơ của chiếc Exciter độ cũng được nâng công suất, kết hợp cùng bộ ống xả AHM.
Chiếc xe của anh Thiện, chủ chuỗi nhà hàng 5Ku (quán ăn vỉa hè kiểu dã chiến nổi tiếng ở TP.HCM) được độ nguyên bản từ chiếc Honda 67. Khung và kiểu dáng xe về cơ bản được giữ nguyên nhưng động cơ, hộp số và nhiều chi tiết khác được độ kiểu không giống ai theo sở thích của chủ xe.
Yên xe được tháo bỏ đi để lại khung trơ trọi. Bình xăng được để nguyên bản với lớp sơn đã bong tróc gần hết theo thời gian. Ghi đông xe được lắp quay ngược so với kiểu thông thường tạo ra dáng vẻ khá dị cho chiếc xe. Đèn xe được mượn từ một chiếc xe máy cổ từ thời Pháp. Đùm trước của xe được thửa từ một chiếc Honda CB350. Cặp lốp mượn từ xe Suzuki Sport 110 mới.
Chiếc xe sử dụng cần số được chủ nhân chế lại từ chiếc cần số của xe ô tô Volkwagen và hoạt động theo cơ chế ấn xuống để vào số và móc lại để về số. Chi phí làm chiếc xe này được chủ nhân của nó bật mí là ngang với giá một chiếc môtô phân khối lớn, tương đương với cả trăm triệu đồng.
Một mẫu Honda 67 này được chủ nhân của nó độ vô cùng độc đáo. Ngoài việc tận dụng vỏ bom làm bình xăng, mẫu xe độ theo phong cách chopper này còn được trang bị bộ số tròn 5 số, khác với những mẫu Honda 67 thông thường.
Sau khi có ý tưởng cho mẫu xe độ, anh Ngọc Thiện (ở Bình Định) đã đi tìm mua các loại vật liệu và động cơ của một chiếc Honda 67 để tiến hành chế tạo chiếc xe.
Khung xe được tính toán để có thể vận hành an toàn, mang lại cảm giác chắc chắn và phù hợp với lốc máy. Kích thước tổng thể của xe cao 1.240 mm, dài 1.680 mm. Tay lái nhô cao, trong khi yên xe được bố trí thấp. Cụm đèn pha được thiết kế dạng tròn cổ điển. Động cơ của xe sử dụng lại từ một chiếc Honda 67 cũ. Tuy nhiên, chủ nhân của xe đã sửa đổi lại, với bộ số tròn 5 số và vẫn sử dụng côn tay.
Một chiếc Honda 67 khác được một người chơi xe tại Đồng Nai thiết kế lại theo phong cách café racer. Yên xe và bình xăng được thiết kế lại theo phong cách café racer. Động cơ cũng được tinh chỉnh lại với một số chi tiết mua mới, sử dụng ống xả AHM…
Tác giả của chiếc xe này là anh Tùng Lâm, một thanh niên 8X sống ở Lạng Sơn. Anh có một cửa hàng bán đồ chơi, độ xe và anh làm xe này để trưng bày. Anh cho rằng, chiếc xe có kiểu dáng độc đáo sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.
Ban đầu, Tùng Lâm chỉ nghĩ ra ý tưởng làm xe lạ, sau đó, anh quyết định chế tạo xe phỏng theo chiếc Batpod của Batman. Kiểu dáng xe được anh thiết kế trên phần mềm 3DMax. Rồi anh mua một chiếc Suzuki Fx 125 giá 3 triệu đồng, 2 chiếc bánh ô tô cũ giá 800.000 đồng... để làm nguyên liệu chế tạo xe.
Tùng Lâm chia sẻ: "Trong tương lai xa, tôi sẽ làm một số loại độc đáo khác như xe một bánh to mà người có thể ngồi trong điều khiển. Chế tạo máy bay trực thăng giống trong phim Avatar".
Anh Hiệp (biệt danh Hiệp "Atti-Zoom"), người quanh năm gắn bó với đồng ruộng nhưng có niềm đam mê cháy bỏng với xe, đã tận dụng chiếc xe tay ga Attila cũ kỹ của mình (giá bán lại khoảng 5 triệu đồng) vốn bỏ xó đã lâu ở góc nhà để biến nó thành mẫu xe theo kiểu Zoomer.
Trong 3 tuần làm xe, anh không săn phụ tùng độ chế ở nước ngoài mà tỉ mỉ phân loại tận dụng nhiều món "cây nhà lá vườn", đồng thời mượn dụng cụ máy móc cắt-gò-hàn từ bạn bè làm nghề cơ khí, để tiết kiệm kinh phí cũng như còn phải dành phần lớn thời gian cho công việc mưu sinh.
Theo anh Hiệp, với tổng chi phí độ gói ghém trong 8 triệu đồng, anh không thể mơ tới việc kéo dài thân xe, hoán đổi vị trí động cơ, lắp dàn bánh xe "khủng" như giới chơi xe Zoomer “xịn” thường làm.
Một chiếc SYM Attila đã được chủ nhân thay đổi diện mạo, mọi công đoạn đều được chính chủ nhân của chiếc xe thực hiện, từ độ dàn vỏ cho đến các chi tiết cơ khí khác.
Chiếc Exciter độ đầu xe Luvias là sự kết hợp trong một phiên bản độ, mang phong cách xe đường phố. Dàn vỏ của xe được giản lược đáng kể, để lộ rõ khối động cơ và trông khá bụi bặm.
Phần đầu xe được độ lại với dàn vỏ của chiếc Yamaha Luvias trông khá ngầu. Cùng với đó là sự kết hợp giữa hai tông màu hồng đen, khá lạ mắt. Không chỉ thay đổi về kiểu dáng, động cơ của chiếc Exciter độ cũng được nâng công suất, kết hợp cùng bộ ống xả AHM.