Vừa ra mắt thị trường toàn cầu, Kawasaki Z1000 2014 đã nhanh chóng xuất hiện tại Việt Nam đúng vào những ngày cuối cùng của năm 2013 (30/12). So với phiên bản cũ, Kawasaki Z1000 2014 được thiết kế lại theo phong cách Sumogi trông dữ dằn, hầm hố, mạnh mẽ hơn. Xe sử dụng hệ thống thắng ABS. Hệ thống phanh trước sử dụng đĩa kép đường kính 310mm với 4 piston kẹp. Trong khi phanh sau sử dụng loại đĩa đơn 250mm với 1 piston kẹp. Bộ vành 6 nan mới của Kawasaki Z1000 2014 có trọng lượng nhẹ hơn trước góp phần làm giảm trọng lượng của xe chỉ ở mức 220 kg. Cụm ống xả 4-1-2 đằng sau cũng được thiết kế mới lại đẹp hơn... tạo cho xe vẻ mạnh mẽ . xe sử dụng động cơ 1043cc, 4 xi-lanh, công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 111Nm Bình xăng được thiết kế góc cạnh, nhô cao kết hợp 2 màu xanh lá cây và xám. Đồng hồ hiển thị của Kawasaki Z1000.Xe về Việt Nam được cửa hàng nhập khẩu báo giá ở mức 27.000 USD (tương đương gần 600 triệu đồng). Ảnh: Tinhte.
Vừa ra mắt thị trường toàn cầu, Kawasaki Z1000 2014 đã nhanh chóng xuất hiện tại Việt Nam đúng vào những ngày cuối cùng của năm 2013 (30/12).
So với phiên bản cũ, Kawasaki Z1000 2014 được thiết kế lại theo phong cách Sumogi trông dữ dằn, hầm hố, mạnh mẽ hơn.
Xe sử dụng hệ thống thắng ABS. Hệ thống phanh trước sử dụng đĩa kép đường kính 310mm với 4 piston kẹp.
Trong khi phanh sau sử dụng loại đĩa đơn 250mm với 1 piston kẹp.
Bộ vành 6 nan mới của Kawasaki Z1000 2014 có trọng lượng nhẹ hơn trước góp phần làm giảm trọng lượng của xe chỉ ở mức 220 kg.
Cụm ống xả 4-1-2 đằng sau cũng được thiết kế mới lại đẹp hơn... tạo cho xe vẻ mạnh mẽ .
xe sử dụng động cơ 1043cc, 4 xi-lanh, công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 111Nm
Bình xăng được thiết kế góc cạnh, nhô cao kết hợp 2 màu xanh lá cây và xám.
Đồng hồ hiển thị của Kawasaki Z1000.
Xe về Việt Nam được cửa hàng nhập khẩu báo giá ở mức 27.000 USD (tương đương gần 600 triệu đồng). Ảnh: Tinhte.