Với yêu cầu từ một khách hàng ở Thụy Sĩ muốn độ một chiếc Guzzi Le Mans với phong cách trang nhã và có thể chở được 2 người, chuyên gia độ Axel Budde quyết định thay đổi bình nhiên liệu để người lái ngồi thoải mái hơn, đồng thời yên sau cũng được kéo dài ra để đủ chỗ cho 2 người ngồi. Bình nhiên liệu được thiết kế lại nhỏ gọn hơn.
Khung xe cũng được thiết kế lại để giúp xe trông trang nhã hơn và hệ thống dây điện cũng được chạy lại gọn gàng hơn.
Động cơ cũng được cải tiến để nâng công suất lên tới 1.000cc cùng với hệ thống đánh lửa điện kép. Hệ thống ống xả được lắp thêm thiết bị giảm thanh của BMW và toàn bộ bên ngoài xe được sơn màu đen rất ấn tượng.
Xe được phối màu khéo léo với 3 màu xanh nhạt, da bò và đen trông rất trang nhã như yêu cầu của khách hàng.
Với yêu cầu từ một
khách hàng ở Thụy Sĩ muốn độ một chiếc Guzzi Le Mans với phong cách trang nhã và có thể chở được 2 người, chuyên gia độ Axel Budde quyết định thay đổi bình nhiên liệu để người lái ngồi thoải mái hơn, đồng thời yên sau cũng được kéo dài ra để đủ chỗ cho 2 người ngồi.
Khung xe cũng được thiết kế lại để giúp xe trông trang nhã hơn và hệ thống dây điện cũng được chạy lại gọn gàng hơn.
Động cơ cũng được cải tiến để nâng công suất lên tới 1.000cc cùng với hệ thống đánh lửa điện kép. Hệ thống ống xả được lắp thêm thiết bị giảm thanh của BMW và toàn bộ bên ngoài xe được sơn màu đen rất ấn tượng.
Xe được phối màu khéo léo với 3 màu xanh nhạt, da bò và đen trông rất trang nhã như yêu cầu của khách hàng.