Với kiểu dáng hầm hố độc đáo, dòng xe 3 bánh Can-Am là một trong những mẫu xe độc và khủng được dân chơi Việt khá ưa chuộng. Chiếc Can-Am tự chế này có sơn màu trắng muốt với yên bọc da đen và đi kèm logo hình ngôi sao 3 bánh của nhãn hiệu Mercedes-Benz. Hiện chưa rõ xe sử dụng động cơ loại nào còn bánh xe dường như được "mượn" từ một mẫu ô tô loại nhỏ với vành đúc thể thao. Một chiếc xe độ theo kiểu Can-Am khác mang tên Spyder được kết hợp giữa 2 dòng xe địa hình và trượt tuyết.
Chiếc 3 bánh này sử dụng động cơ 998 phân khối, kiểu V-Twin của hãng Rotax. Công suất tối đa đạt được là 106 mã lực, mô-men xoắn 104 Nm. Hệ thống làm mát động cơ bằng nước. Phần mũi xe thiết kế theo kiểu khí động học với 2 đèn pha đen dữ dằn. Hệ thống treo của Can-am Spyder tương tự như ôtô. Bánh trước khá nhỏ và có đèn xi-nhan gắn trên chắn bùn.
Harley Davidson Night Rod Trike bike được xem là xế độ 3 bánh độc đáo với bộ kit 2 bánh trước được nhập về từ hãng độ xe Q-TEC (Bỉ).
Cụm piston thủy lực của xe gắn ngay vị trí thắng sau, nối dây dầu thủy lực với 2 thắng đĩa trên bánh trước. Khi người sử dụng đạp thắng sau, sẽ đồng thời thắng luôn 2 bánh trước. Tay thắng trước trên tay lái được tháo bỏ. Hệ thống đèn mới trên xe giúp đầu xe mới bắt mắt hơn. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 640 mm. Night Rod sử dụng động cơ Revolution V-Twin với góc nghiêng 60 độ, dung tích 1.250 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 5 cấp. Chiếc Boss Hoss Trike V8 mang hình hài một chiếc mô tô nhưng lại sở hữu động cơ V8, công suất cực lớn của siêu ô tô, trở thành chiếc mô tô 3 bánh có động cơ "khủng" nhất Việt Nam. Chủ nhân của chiếc xe này đã phải mất 12 tháng ròng chờ đợi món hàng "độc" từ nước ngoài về rồi lại tiếp tục thêm hơn 2 tháng để "dọn hàng" cho ngon lành. Sau 2 tháng âm thầm thay đổi một số chi tiết cho phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, cuối cùng chiếc Boss Hoss Trike V8 cũng được trình làng. Lớp áo bên ngoài của chiếc Boss Hoss Trike được phun màu vàng, kết hợp với chi tiết màu trắng và khung sườn màu đen trông rất vững chắc. Hai bên thân xe in hình logo của hãng Boss Hoss Trike và thông số 8.228 phân khối. Mỗi bên hông trước cổ xe được trang bị dàn đèn mỗi bên 3 cos và 3 pha. Một chiếc Harley Davidson Night Rod khác cực kỳ dữ tợn với chiếc đầu lợn rừng được vẽ cầu kỳ trên đầu xe. Chiếc xe được gắn động cơ 1250 phân khối với hộp số 5 cấp và bình xăng dung tích 18,9 lít. Harley Davidson Night Rod trike bike được nhập về Việt Nam với giá không dưới 1 tỷ đồng. Chiếc mô tô 3 bánh này của anh Lê Văn Huy (Quảng Nam), một người thợ cơ khí có tình yêu xe và 20 năm trong nghề.Điểm nổi bật của chiếc xe là hệ thống treo kiểu ô tô nhưng điều khiển bởi tay lái xe máy. Lực truyền từ tay lái, qua trục các-đăng làm mâm xoay (gắn bản lề) quay ngang theo hướng mũi tên đỏ, đẩy thước lái dịch chuyển sang trái/phải theo chiều mũi tên màu xanh. Khớp bản lề quay quanh trục (mũi tên tím) cùng với khớp rô-tuyn cho phép toàn bộ cụm bánh xe và hệ thống treo có thể dịch chuyển lên xuống.
Một số mô tô 3 bánh hầm hố của Câu lạc bộ Mô tô Hà Nội
Với kiểu dáng hầm hố độc đáo, dòng xe 3 bánh Can-Am là một trong những mẫu xe độc và khủng được dân chơi Việt khá ưa chuộng.
Chiếc Can-Am tự chế này có sơn màu trắng muốt với yên bọc da đen và đi kèm logo hình ngôi sao 3 bánh của nhãn hiệu Mercedes-Benz.
Hiện chưa rõ xe sử dụng động cơ loại nào còn bánh xe dường như được "mượn" từ một mẫu ô tô loại nhỏ với vành đúc thể thao.
Một chiếc xe độ theo kiểu Can-Am khác mang tên Spyder được kết hợp giữa 2 dòng xe địa hình và trượt tuyết.
Chiếc 3 bánh này sử dụng động cơ 998 phân khối, kiểu V-Twin của hãng Rotax. Công suất tối đa đạt được là 106 mã lực, mô-men xoắn 104 Nm. Hệ thống làm mát động cơ bằng nước.
Phần mũi xe thiết kế theo kiểu khí động học với 2 đèn pha đen dữ dằn. Hệ thống treo của Can-am Spyder tương tự như ôtô. Bánh trước khá nhỏ và có đèn xi-nhan gắn trên chắn bùn.
Harley Davidson Night Rod Trike bike được xem là xế độ 3 bánh độc đáo với bộ kit 2 bánh trước được nhập về từ hãng độ xe Q-TEC (Bỉ).
Cụm piston thủy lực của xe gắn ngay vị trí thắng sau, nối dây dầu thủy lực với 2 thắng đĩa trên bánh trước. Khi người sử dụng đạp thắng sau, sẽ đồng thời thắng luôn 2 bánh trước. Tay thắng trước trên tay lái được tháo bỏ. Hệ thống đèn mới trên xe giúp đầu xe mới bắt mắt hơn.
Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 640 mm. Night Rod sử dụng động cơ Revolution V-Twin với góc nghiêng 60 độ, dung tích 1.250 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 5 cấp.
Chiếc Boss Hoss Trike V8 mang hình hài một chiếc mô tô nhưng lại sở hữu động cơ V8, công suất cực lớn của siêu ô tô, trở thành chiếc mô tô 3 bánh có động cơ "khủng" nhất Việt Nam.
Chủ nhân của chiếc xe này đã phải mất 12 tháng ròng chờ đợi món hàng "độc" từ nước ngoài về rồi lại tiếp tục thêm hơn 2 tháng để "dọn hàng" cho ngon lành. Sau 2 tháng âm thầm thay đổi một số chi tiết cho phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, cuối cùng chiếc Boss Hoss Trike V8 cũng được trình làng.
Lớp áo bên ngoài của chiếc Boss Hoss Trike được phun màu vàng, kết hợp với chi tiết màu trắng và khung sườn màu đen trông rất vững chắc. Hai bên thân xe in hình logo của hãng Boss Hoss Trike và thông số 8.228 phân khối. Mỗi bên hông trước cổ xe được trang bị dàn đèn mỗi bên 3 cos và 3 pha.
Một chiếc Harley Davidson Night Rod khác cực kỳ dữ tợn với chiếc đầu lợn rừng được vẽ cầu kỳ trên đầu xe.
Chiếc xe được gắn động cơ 1250 phân khối với hộp số 5 cấp và bình xăng dung tích 18,9 lít.
Harley Davidson Night Rod trike bike được nhập về Việt Nam với giá không dưới 1 tỷ đồng.
Chiếc mô tô 3 bánh này của anh Lê Văn Huy (Quảng Nam), một người thợ cơ khí có tình yêu xe và 20 năm trong nghề.
Điểm nổi bật của chiếc xe là hệ thống treo kiểu ô tô nhưng điều khiển bởi tay lái xe máy. Lực truyền từ tay lái, qua trục các-đăng làm mâm xoay (gắn bản lề) quay ngang theo hướng mũi tên đỏ, đẩy thước lái dịch chuyển sang trái/phải theo chiều mũi tên màu xanh. Khớp bản lề quay quanh trục (mũi tên tím) cùng với khớp rô-tuyn cho phép toàn bộ cụm bánh xe và hệ thống treo có thể dịch chuyển lên xuống.
Một số mô tô 3 bánh hầm hố của Câu lạc bộ Mô tô Hà Nội