Xe sang Audi Q5 gây tai nạn liên hoàn, thiếu nữ 18 tuổi tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chiếc ô tô Audi Q5 va chạm liên hoàn trên phố Hà Nội với các xe máy đã khiến 3 người thương vong, trong đó, nạn nhân tử vong là một thiếu nữ 18 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào 00h55 ngày 30/11, tại nút giao thông ngã tư Lý Thường Kiệt - Phan Chu Trinh (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) giữa xe ô tô Audi Q5 mang BKS 30E-989.XX va chạm với xe máy BKS 29C1-744.XX rồi tiếp tục va chạm với một xe máy khác không biển số lưu thông cùng chiều.
Tai nạn khiến 3 người thương vong, trong đó có nữ nạn nhân tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương. Các xe máy bị đâm tan nát các bộ phận, riêng ô tô Audi Q5 cũng bị hư hỏng.
Xe sang Audi Q5 gay tai nan lien hoan, thieu nu 18 tuoi tu vong
 Hiện trường vụ tai nạn.
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn Công an phường địa bàn, Công an quận Hoàn Kiếm đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường cùng đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Xe sang Audi Q5 gay tai nan lien hoan, thieu nu 18 tuoi tu vong-Hinh-2
 Tai nạn khiến thiếu nữ 18 tuổi tử vong tại chỗ.

Xe sang Audi Q5 gay tai nan lien hoan, thieu nu 18 tuoi tu vong-Hinh-3
Xe máy các nạn nhân bị đâm tan nát. 
Theo nguồn tin của PV, nạn nhân nữ tử vong tại chỗ là chị Nguyễn Kim N (SN 2000, có HKTT tại 39 Bạch Đằng, quận Hoàn kiếm, TP Hà Nội), đồng thời cũng là chủ xe máy BKS 29C1-744.XX.
Hai nạn nhân bị thương đi xe máy đang được cấp cứu tại bệnh viện, cũng như chủ ô tô Audi Q5 mang BKS 30E-989.XX chưa xác định được danh tính.
Hiện vụ xe Audi Q5 gây tai nạn liên hoàn khiến thiếu nữ 18 tuổi tử vong đang được điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)