Vợ đòi li hôn, chồng dùng dao đâm chết tại chỗ

Google News

(Kiến Thức) - Vừa ra tù người chồng mong muốn cùng vợ làm lại cuộc đời sau khi để giữ gìn hạnh phúc gia đình, nhưng vợ vẫn quyết li dị. Quá cay đắng người chồng đã sát hại vợ ngay trong đêm.

Xác nhận thông tin án mạng chồng đâm chết vợ, lãnh đạo UBND phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết, sự việc xảy ra trên địa bàn phường Cẩm Sơn vào khoảng 22h ngày 8/5, nạn nhân không sống trên địa bàn, họ đến nhà người thân chơi và xảy ra sự việc. Hiện lực lượng công an đã thụ lý vụ án.
 Đối tượng Linh sau khi đâm vào bụng định tự sát.
Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại nhà ông Hoàng Văn T (số 3, ngõ 371, khu Nam Sơn 1, P. Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh). Nạn nhân là bà Hoàng Thị Loan - em gái ông T. (trú tại phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả), nghi phạm là Hoàng Văn Linh – chồng bà Loan.
Nguyên nhân đâm chết vợ được cho là do mâu thuẫn gia đình, bà Loan muốn ly hôn nhưng ông Linh không đồng ý và nhiều lần đe dọa nếu làm vậy sẽ giết chết. Đáng chú ý, ông Linh mới ra tù cách đây không lâu.
Sự việc lên đến đỉnh điểm khi còn hai ngày nữa là đến ngày tòa li dị, bà Loan đã dọn về sống ở nhà ông Tám.
Bực tức vì không thể nối lại tình cảm với vợ, Linh đã tìm đến nhà ông Tám và đâm chết vợ tại chỗ, sau đó đâm một nhát dao vào bụng tự tử nhưng bất thành. Hiện Hoàng Văn Linh đang cấp cứu tại bệnh viện Cọc 7, TP Cẩm Phả.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)