Video: Tài xế ô tô đánh lái xuất thần, cứu mạng nữ sinh

Google News

Thấy nữ sinh đi xe máy trượt ngã, lao thẳng vào đầu xe, tài xế ô tô đã lập tức đánh lái sang phải để tránh tai nạn thảm khốc xảy ra.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại pha đánh lái xuất thần, cứu sống một nữ sinh, đang nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng.
Theo hình ảnh ghi lại được cho thấy, vì tránh chiếc xe ô tô 7 chỗ đang di chuyển từ vỉa hè xuống lòng đường nên 2 chiếc xe máy đã va chạm với nhau. Cú va chạm khiến một nữ sinh ngã xuống đường, trượt dài hàng chục mét rồi lao thẳng về phía chiếc ô tô có gắn camera hành trình.
 
Phát hiện ra sự việc, tài xế ô tô đã lập tức đánh lái sang phải để tránh xảy ra tai nạn thảm khốc. May mắn là nhờ màn xử lý kịp thời nên nữ sinh đã thoát khỏi được tình huống nguy hiểm. Lúc này, nhiều người có mặt trên xe đã phải thốt lên: "May quá! May quá!".
Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người cũng không khỏi thót tim khi chứng kiến cảnh tượng này.
"Xem mà đau tim thật sự luôn. Phải nói là tài xế xử lý quá nhanh", "Hoan hô bác tài, màn xử lý đỉnh của năm luôn", "Một phần lỗi cũng do cô bé đi khá nhanh, khi gặp tình huống bất ngờ thì phanh gấp nên mới trượt ngã. May mà không sao"... là những bình luận của cư dân mạng.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)